THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Cách đây không lâu nhóm nhạc nữ Girls’ Day đã bị chỉ trích gay gắt bởi trang phục biểu diễn quá phản cảm, dân tình gọi đó là “thời trang tã lót”. Trong thời gian quảng bá cho ca khúc Sparkling Sparkling, các cô gái đã mặc bộ váy ngắn vàng trắng. Tuy nhiên, bộ trang phục này quá ngắn lộ cả nội y bên trong, khiến nhiều người xem không hài lòng và liên tưởng đến trang phục tã lót. Bộ đồ diễn không phù hợp này đã thực sự thu hút rất nhiều lời chỉ trích từ giới truyền thông cũng như trong cộng đồng, đặc biệt là bởi vì các cô gái này còn quá trẻ.


Tiếp đến là bộ đồ liền màu cam của T-Ara. Trong buổi trình diễn bài hát Why are you being like this năm 2010, T-Ara lên sân khấu với bộ đồ ôm quá sát cơ thể để lộ ra mọi đường nét. Bộ đồ thực sự sẽ không có vấn đề gì nếu như nó không quá sát phần đũng quần, điều đó khiến người xem không thoải mái.


4minute cũng không ngoại lệ với bộ đồ đen toàn tập. Các cô gái đều diện bộ trang phục bó sát, sơ vin áo trong quần legging khiến họ trông như đang mặc một bộ đồ bơi. Xét ra thì bộ quần áo của 4minute không tệ hại như của T-Ara nhưng khi kết hợp với các điệu nhảy trong bài hát của 4minute thì nó còn thảm hại hơn.


Mới đây nhất là kiểu “thời trang băng quấn” của MissA. Các stylist của nhóm cố gắng mang đến môt hình ảnh gợi cảm, cuốn hút bằng việc sử dụng những miếng vải mỏng, trùng màu da, còn những phần nhạy cảm trên cơ thể sẽ là những sọc vằn màu trắng. Nhiều cư dân mạng cho rằng rõ ràng đây là bộ trang phục xấu nhất, giống như xác ướp, và còn tạo cảm giá nóng bức, khó chịu.


Ngoài ra còn có một số nghệ sĩ cũng diện những bộ trang phục phản cảm như:


Narsha




Uhm Jung Hwa


 NS Yoon G


Raina

0 comments:

Post a Comment

 
Top