THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Không được đánh giá cao về tính nghệ thuật, song bộ ảnh mới của giải bạc Siêu mẫu Thùy Linh lại khiến người xem giật mình về độ bạo dạn của người đẹp trong việc ‘cởi đồ’.
Số đo ba vòng cân đối, Thùy Linh từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 và đoạt danh hiệu người đẹp áo dài. Tuy nhiên, giải thưởng này đã bị ban tổ chức rút lại vì người đẹp bị tố sửa mũi – điều cấm kỵ ở cuộc thi này và chưa có tiền lệ.  Cô cũng là người đẹp đầu tiên của Việt Nam bị buộc phải dừng cuộc thi vì bị phát hiện có sử dụng “dao kéo”.
Tạo hình khêu gợi

Khi xảy ra sự cố, Thùy Linh đã bật khóc nức nở vì đó là cú sốc tinh thần quá lớn đối với người đẹp. Tuy nhiên, chỉ sau khi cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt kết thúc chừng chục ngày, Phạm Thị Thùy Linh đã có tên trong cuộc thi Siêu mẫu 2010. Bỏ qua sự cố Thùy Linh gặp phải trước đó, Ban tổ chức cuộc thi Siêu mẫu 2010 vẫn đánh giá cao cô sinh viên Đại học Văn Hiến và giải bạc là phần thưởng dành cho nỗ lực của Thùy Linh.
Sở hữu thân hình đẹp và cân đối nên cũng giống như một số người đẹp khác, Thùy Linh không ngại “cởi áo cho người xem thân”. Cách đây không lâu, người đẹp này cũng từng trình làng bộ ảnh nữ chiến binh làm dấy lên nhiều ý kiến khen chê vì độ táo bạo của nó. Cũng vẫn dưới ống kính Nguyễn Long và bàn tay phép thuật của chuyên gia trang điểm Trung Lạc, song bộ ảnh dưới đây lại không được đánh giá cao về tính nghệ thuật. Tuy nhiên, sức nóng hay độ táo bạo của chủ nhân vẫn có thể khiến nhiều người giật mình.
Hành động cởi đồ
Đồ đã cởi chỉ còn nội y
Thùy Linh khoe dáng chuẩn với nội y
Shoot nude hot nhất cởi áo khoe ngực

0 comments:

Post a Comment

 
Top