THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Các cô gái đang hành nghề tại các nhà chứa đang có nguy cơ sẽ mất việc về tay các... robot. Nghiên cứu mới đây cho thấy các robot 'làng chơi' sẽ thay thế các cô gái "bằng xương bằng thịt" trong một tương lai không xa.

Tạp chí Tương lai (New Zealand) mới đây đã công bố một nghiên cứu do Michelle Mars và Ian Yeoman (Đại học Victoria). Theo các tác giả, các 'robot làng chơi' sẽ thay thế các gái mại dâm vào năm 2050. Các tác giả cũng tin rằng công nghệ nâng cấp cũng có nhiều điểm có lợi cho ngành công nghiệp sex.

"Có những lựa chọn chất lượng cao mà robot sẽ không khác gì người thật", điều này giúp "giảm bớt tình trạng lạm dụng thân xác của con người" - tờ Week trích dẫn.


Tại một khu phố đèn đỏ ở châu Âu

Thậm chí, ở một số khía cạnh, robot 'làng chơi' còn có ưu thế hơn cả người. Chẳng hạn, các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục sẽ giảm. Và chắc chắn là nạn buôn bán người làm nô lệ tình dục sẽ có cải thiện.

'Robot làng chơi' sẽ không biết mệt là gì - trừ khi hết pin. 'Robot làng chơi' cũng sẽ không từ chối các yêu cầu kỳ dị hoặc không bị đánh giá về mặt tư cách khi phục vụ các "trái tim cô đơn".

Các khu vực kích thích công nghệ cao của robot sẽ có bề mặt da giống hệt da người, với ưu điểm là kháng khuẩn cao.

Các robot tình dục không còn là ý tưởng của tương lai. Từ năm 2010, búp bê tình dục đã trình diễn và thể hiện sức cuốn hút của mình trong một cuộc triển lãm giải trí cho người lớn tại Las Vegas.

Theo hãng tin MSNBC, các robot giải trí công nghệ cao và tinh xảo này có giá trị khoảng 7000-9000 USD, và có thể lập trình để đáp ứng nhu cầu của nhiều người.

0 comments:

Post a Comment

 
Top