THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG


Quyết định thi Siêu mẫu của Phương Mai đã tạo một bất ngờ với người trong giới bởi cô từng lọt vào Top 10 Siêu mẫu châu Á và Top 20 cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt cách đây không lâu. Ngoài ra, giới thời trang tại Sài Gòn đã không còn lạ gì với hình ảnh một chân dài nổi bật cùng nét mặt tươi tắn, xinh như hoa hậu từng xuất hiện trong nhiều chương trình thời trang lớn, trong đó có Đẹp Fashion Show... Với giới truyền thông, Phương Mai cũng từng nhẵn mặt với các nghi án yêu đương, tình cảm với Nathan Lee và trước đó là đạo diễn Ngô Quang Hải.
Trò chuyện sau khi cô chính thức được chọn vào chung kết cùng tấm giấy chứng nhận thí sinh xuất sắc nhất trong vòng thi tuyển, Phương Mai bày tỏ: "Nhiều người cứ nghĩ đã đi thi quốc tế rồi thì không cần thi các cuộc thi nhan sắc, người mẫu trong nước nữa. Riêng bản thân tôi thấy mỗi cuộc thi có những quy định và tính chất khác nhau. Hồi đó, tôi đi thi Siêu mẫu châu Á là do một sự tình cờ, lúc đó cũng chưa có sự chuẩn bị gì nhiều. Còn Siêu mẫu Việt Nam thì từ lâu rồi tôi rất thích nhưng phải đến hôm nay tôi mới đầy đủ tự tin để đi thi. Tôi nghĩ, là người mẫu Việt Nam mà không tham gia thi Siêu mẫu Việt Nam thì quá thiếu sót".
Điều khá thú vị là trong cuộc thi này, giữa lúc các thí sinh khác được người thân, bạn bè đi theo hỗ trợ thì Phương Mai hầu như chỉ có một mình. Những người đàn ông từng dính nghi án tình cảm với cô như Ngô Quang Hải, Nathan Lee đều không xuất hiện.
Việc một siêu mẫu có tiếng như Phương Mai ghi danh thi Siêu mẫu Việt Nam hẳn  mang lại nhiều áp lực cho các thí sinh khác.
Một số hình ảnh của Phương Mai trong buổi thi hôm qua:

Phương Mai tự tin với vóc dáng thể thao, khỏe khoắn.
Cô tự tin trong phần trình diễn áo tắm.
Không chỉ có hình thể ấn tượng và trình diễn tốt, Phương Mai còn có những ứng xử nhanh nhẹn trước những câu hỏi của ban giám khảo. Chiều qua, cô đã được chọn là thí sinh xuất sắc nhất ở vòng bán kết.

0 comments:

Post a Comment

 
Top