THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2012 diễn ra từ ngày 29/4 đến ngày 3/5/2012 tại thủ đô Bangkok và thành phố Pattaya. Với tiêu chí “Fredom, Avant-grade” (Tự do, hiện đại), cuộc thi người đẹp chuyển giới năm nay nhắm đến những phụ nữ có gương mặt đẹp, làn da mịn màng, ngoại hình đẹp và sự thông minh. Trong tổng cộng hàng trăm người đẹp đăng ký dự thi, đã có 30 gương mặt được chọn lọt vào vòng chung kết để tranh tài.
Panvila Mongkol (giữa) và hai Á hậu của cuộc thi
Ngoài 3 giải thưởng chính là Hoa hậu, Á hậu 1, và Á hậu 2, cuộc thi cũng có các giải thưởng phụ khác như Hoa hậu Ăn ảnh, Hoa hậu Thời trang, Hoa hậu được bình chọn nhiều nhất qua mạng... Được biết, một phần số tiền thu được từ cuộc thi này sẽ sẽ được đóng góp cho dự án đẩy lùi căn bệnh thế kỷ AIDS Hội chữ thập đỏ Thái Lan.
Chiến thắng ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết, Panvila Mongkol nhận được rất nhiều giải thưởng thú vị và giá trị,  bao gồm phần thưởng bằng tiền mặt 120.000 Bạt Thái (khoảng 70 triệu VNĐ), 1 xe ôtô Honda Jazz, vương miện Hoa hậu trị giá 500.000 Bạt Thái (Khoảng 300 triệu VNĐ), 1 năm ở khách sạn cao cấp Woodland (Pattaya), Voucher trị giá 50.000 Bạt Thái (khoảng 30 triệu VNĐ) của bệnh viện chăm sóc da Asoke cùng 1 năm sử dụng sản phẩm của KISS Gluta. Panvila sẽ đại diện Thái Lan tham gia cuộc thi Miss International Queen 2012 diễn ra vào tháng 11 tới.
Một số hình ảnh đêm chung kết:
Panvila Mongkol bật khóc khi được xướng tên
Người đẹp mặc chiếc váy trắng rất đẹp và lộng lẫy
 
Á hậu 1 Nicha Chaiyapreuk
Á hậu 2 Siriworakarn Buthtayothee
Hoa hậu Ảnh Sopida Rachanon
Người đẹp được bình chọn qua mạng nhiều nhất Nisamanee Lertworapong
Hoa hậu thân thiện Ruttanun Seelawanich
Hoa hậu thời trang Kamala Potisan

0 comments:

Post a Comment

 
Top