THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Chiều qua, sau một ngày thi tuyển tại Riverside Palace với các phần thi áo tắm và trang phục tự chọn, danh sách 34 thí sinh được chọn vào vòng chung kết (khu vực TP.HCM) đã được công bố.
Trong số 34 thí sinh này, có rất nhiều thí sinh đã từng tham gia vào những lần thi trước, trong đó, Vũ Đăng Việt từng là người ẵm cùng lúc danh hiệu Top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2011 và giải Siêu mẫu phong cách. Trước đó, chàng sinh viên trường Cao đẳng sân khấu TP.HCM cao 1m85 này cũng từng lọt vào Top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2010. Tương tự, Cù Thị Ngọc Quý hiện đang là một trong những người mẫu trẻ triển vọng của làng mẫu thành phố, từng góp mặt trong nhiều show diễn lớn, trong đó có Elle Fashion Show 2012 và năm ngoái lọt vào Top 10 Siêu mẫu, nay cũng quyết chí đi thi.
Từng ẵm giải thí sinh có hình thể đẹp và nằm trong Top 6 thi ứng xử tại Siêu mẫu Việt Nam 2011, thời gian qua Hữu Long gần như biến mất khỏi làng giải trí. Tuy nhiên, chiều qua, anh cũng bất ngờ xuất hiện để thi và nhẹ nhàng vượt ải ban giám khảo để có tên trong số thí sinh được chọn vào vòng chung kết. Hay như Thành An cũng là một gương mặt quen từng xuất hiện tại cuộc thi năm ngoái nhưng chưa đạt được thành tích tốt, năm nay quyết tâm để rinh giải.
Các thí sinh nữ được chọn vào vòng chung kết.
Những thí sinh nam được chọn đi tiếp vào vòng trong.
Giám khảo cuộc thi Siêu mẫu năm nay là siêu mẫu Thanh Hằng, nhà thiết kế Công Trí và bà Quỳnh Trang - giám đốc trung tâm John Robert Power.
Bên cạnh những thí sinh đã từng thi năm cũ còn có sự tham gia của các nhân tố xuất thân từ các cuộc thi khác như Vietnam's Next Top Model, Mister Việt Nam, Miss Parkson và cả những người mẫu chuyên nghiệp vốn dĩ quen sàn diễn của các công ty người mẫu PL, Venus... Trong số này, Diệu Huyền của công ty Venus và Miss Parkson 2011 Lê Thu An được xem là những thí sinh khá sáng giá khi sở hữu chiều cao nổi bật, phong thái trình diễn tự tin vì vốn dĩ đã quen thuộc với sàn catwalk.
Cũng trong buổi thi này, một sự cố khá thú vị đã xảy ra cho Thanh Hằng hôm nay khi cô ngồi vào vị trí giám khảo Siêu mẫu Việt Nam 2012 và có những lời nhận xét quá thẳng thắn với một thí sinh nam.
Thí sinh tên Linh sau khi bị Thanh Hằng chỉ ra những khuyết điểm đã không ngần ngại nói ngang trước sự sững sờ của một vài giám khảo lẫn khán giả, rằng bản thân Thanh Hằng khi đăng quang cũng không thể đẹp như bây giờ, và vì thế anh tin rằng bản thân mình cũng sẽ có những hoàn thiện dần dần nếu như được Thanh Hằng và các giám khảo khác đồng ý cho bước tiếp vào vòng trong. Trước tình huống dở khóc dở cười này, 2 vị giám khảo còn lại, đặc biệt là nhà thiết kế Công Trí đã tìm cách bênh vực Thanh Hằng, tuy nhiên, đệ nhất siêu mẫu vẫn bình tĩnh giải thích cho chàng thí sinh hiểu và liều lĩnh tặng cho chàng trai một cơ hội để được đi tiếp vào vòng trong.
Mặc dù bị "bật lại" nhưng Thanh Hằng vẫn quyết định cho chàng trai này một cơ hội đi tiếp vào vòng chung kết Siêu mẫu năm nay.
Trò chuyện sau buổi casting, Thanh Hằng cho biết bản thân cô khá bất ngờ trước tình huống nhưng cô vẫn giữ được bình tĩnh, vì thực sự cô cũng muốn các thí sinh có sự tự tin và bản lĩnh cần thiết, dám đưa ra những ý kiến để biện luận cho mình. Điều này sẽ khiến các giám khảo như cô cảm thấy vui và hào hứng khi ngồi vào "ghế nóng".
Xuất hiện thật xinh đẹp trong vai trò giám khảo, Thanh Hằng mặc một mẫu trang phục hàng hiệu mốt nhất mùa xuân hè 2012 với giá lên tới 5.000 USD. Từ trước tới nay, Thanh Hằng vẫn được tiếng là chơi sang và chịu khó đầu tư cho trang phục mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện, đặc biệt là khi có cơ hội được vinh dự ngồi vào "ghế nóng".
Thanh Hằng nổi bật trên hàng ghế giám khảo
Bộ trang phục của Salvatore này của Thanh Hằng có giá lên tới 5.000 USD.
Có những lúc Thanh Hằng cũng "xì tin" trêu đùa với mọi người.
Giám khảo Thanh Hằng nhận được nhiều sự hâm mộ từ khán giả là những người thân của các thí sinh

0 comments:

Post a Comment

 
Top