THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Si Won khiến các fan của Su ju bỏng mắt với cơ thể săn chắc, cuồn cuộn 6 múi, khiến thời tiết tại trường quay "Fall in love with you again" như dịu đi, vì không đọ nổi sức nóng với anh.

Các fan của Super Junior không khỏi sốt xình xịch, khi nhìn thấy thần tượng của mình phơi mình trần giữa cái nóng 40 độ. Tham gia những cảnh quay trong "Fall in love with you again", anh chàng điển trai của Su ju - Si Won,  cùng hai bạn diễn Vương Lạc Đan, Viên Hoằng và hàng chục nhân viên đoàn làm phim đã phải làm việc bên bờ biển Khẩn Đinh, vào đúng thời điểm nắng nóng gay gắt nhất.
Si Won xem ra là người khốn khổ hơn cả, vì anh có nhiều cảnh quay trên bãi biển nhất, không những thế, có nhiều cảnh phơi nguyên ngực trần.
Tuy nhiên thời tiết khắc nghiệt có vẻ dịu lại, khi Si Won cởi áo, khoe nguyên vùng ngực săn chắc và bụng 6 múi rắn chắc, đẹp như tạc tượng của mình. Dường như cơ thể của chàng ca sỹ càng trở nên nóng bỏng và quyến rũ hơn dưới sắc nắng.

Người hâm mộ nhận xét hài hước: "Cái nóng tại Khẩn ĐInh
không là gì so với độ hot của Si Won"
   
Si Won vẫn rạng rỡ và hết mình cho những cảnh quay mặc cái nắng như thiêu như đốt khiến làn da trần của anh đỏ ửng lên vì nóng. Vì vậy không có gì lạ khi anh chàng được mọi người hết lòng khen ngợi, bởi thái độ làm việc chăm chỉ, nghiêm túc, đức tính ham học hỏi và cầu tiến của mình.
Bộ phim "Fall in love with you again" đã gặp không ít khó khăn với thời tiết: trời nắng nóng khiến không ít người bị sốt, ngất xỉu... làm giảm tiến độ công việc, cho tới tạm ngừng do bão. Nhưng vượt qua tất cả khó khăn, cuối cùng việc quay phim đã kết thúc tốt đẹp và chuyển sang giai đoạn hậu kỳ. Các fan của Su ju đang nóng lòng chờ ngày bộ phim công chiếu, để được tận mắt ngắm nhìn thân hình hoàn hảo của thần tượng

0 comments:

Post a Comment

 
Top