THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Trong khi dư luận vẫn đang xôn xao về việc ca sĩ Cao Thái Sơn bị “tố” lừa đảo và lợi dụng tình cảm, chúng tôi đã may mắn có được cuộc phỏng vấn nhanh với anh khi anh diễn tại Cần Thơ.

 
Hình ảnh mới nhất của Cao Thái Sơn và bạn bè trong tour lưu diễn ở miền Tây.
- Mấy ngày gần đây, dư luận xôn xao bàn tàn chuyện anh bị "vạch mặt" là dân đồng tính và bị tố lừa đảo khoản tiền lớn của một Việt kiều. Anh giải thích thế nào về chuyện này?
- Sau nhiều năm lao động và cống hiến với âm nhạc, tôi cảm nhận được rằng thị phi đúng là... "chuyện thường ngày ở huyện" (cười lớn). Những lời đồn thổi, ì xèo của dư luận có thể nói đó là chuyện bình thường đối với những người trong nghề, hầu như ai cũng đã, đang hoặc sẽ trải qua. Và nói thẳng là sự việc lần này cũng không khiến tôi quá bận tâm.
- Dư luận thì bàn tán đủ thứ chuyện mà anh không quan tâm chút gì sao?
- Tất nhiên là có chứ. Trong những ngày qua, tôi liên tục nhận được những lời "chăm sóc", hỏi han, động viên của các phóng viên, bạn bè, người thân và nhất là từ các bạn hâm mộ. Tuy nhiên, những kinh nghiệm sống đã cho tôi biết cách đối diện và giải quyết vấn đề một cách hợp lý hơn. Tôi biết phải ưu tiên thời gian, tâm sức của mình cho những chuyện quan trọng hơn là lo lắng hay chạy vòng vòng giải thích vì những thị phi xung quanh mình.
Trong thời gian này, điều quan trọng nhất với tôi là dành toàn bộ sức lực và sự tập trung cho đứa con tinh thần sắp chào đời. Đối với tôi, đó là việc làm mang lại giá trị cho những người yêu nhạc hơn bất kỳ việc nào khác. Còn với người hâm mộ thì tôi mong các bạn hãy yên tâm và đừng để những chuyện thị phi này làm lung lay. Tôi sẽ thường xuyên cập nhật thông tin trên trang Zing Me cũng như các trang cá nhân khác của tôi để các bạn biết. Và đó mới là thông tin chính xác được phát ngôn từ tôi.

Những chia sẻ của Cao Thái Sơn trên Zing Me về các tin đồn
mà dư luận đang quan tâm.
- Điều mà dư luận đang quan tâm nhất là mối quan hệ giữa anh và người đã lên tiếng tố anh đồng tính rồi lợi dụng tình cảm chiếm đoạt một khoản tiền lớn là như thế nào?
- Chúng tôi vốn là chỗ anh em cũng có quen biết. Nhưng như đã đề cập ở phía trên, tôi không muốn bị truyền thông kéo vào vòng xoáy của scandal này nữa. Vì đây là thời điểm rất nhạy cảm đối với tôi. Bất cứ phát ngôn nào của tôi có thể bị quy chụp với việc lợi dụng scandal để PR cho album mới nên im lặng vẫn là vàng.
- Nhưng chắc chắn dư luận sẽ không ngưng bàn luận về vấn đề này cho đến khi chưa nhận được câu trả lời xác đáng từ anh...
- Tôi luôn tâm niệm rằng vàng thật không sợ lửa, và lửa sẽ thử vàng. Những “búa rìu” dư luận đang chĩa về phía tôi đơn giản cũng chỉ là một thách thức thử thách bản lĩnh của người nghệ sĩ. Tôi tin rằng với những nỗ lực, những cống hiến nghiêm túc trong âm nhạc của tôi đã, đang và sẽ được người hâm mộ đáp lại bằng tình yêu thương và sự tin tưởng. Đối với người nghệ sĩ, chỉ cần có được điểm tựa đó thì “thị phi” nào cũng sẽ vượt qua được.
- Còn tin đồn giới tính?
- Giới tính dường như luôn là đề tài hot mà giới truyền thông luôn muốn khai thác. Đây không phải lần đầu tôi nhận được những câu hỏi về chuyện này, và tôi nghĩ mình cũng không cần phải giải thích thêm nữa. Cho bạn 5 giây nhìn tôi từ đầu đến chân, “chuẩn man” đấy nhé? (cười lớn).

0 comments:

Post a Comment

 
Top