THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Xuất hiện ở bất cứ đâu, ở bất cứ góc hình nào, "Tình cũ của đạo diễn Quang Hải" - Phương Mai đều nổi bật giữa dàn thí sinh Siêu mẫu bởi gương mặt sáng tươi tắn và xinh đẹp rạng rỡ của mình.

36 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam 2012 đã chính thức bước vào những nội dung thi đầu tiên nằm trong khuôn khổ vòng chung kết, được diễn ra tại Phan Rang - Ninh Thuận.
Sau khi dừng chân tại khách sạn Sài Gòn Ninh Chữ vào rạng sáng, thì ngay sau đó lúc 8h sáng, các thí sinh đã có buổi tham quan đảo Yến (Phan Rang) và nhà máy sản xuất Yến. Tại đây, họ được Ban lãnh đạo nhà máy hướng dẫn tham quan cũng như chia sẻ về quy trình sản xuất các sản phẩm từ Yến… các chân dài có vẻ rất thích thú với buổi tham quan thú vị này, họ cũng không quên liên tục “pose” hình để làm kỉ niệm.

Phương Mai thực sự xinh đẹp và nổi bật
Tiếp sau đó, vào lúc 14h chiều, các thí sinh tiếp tục bước vào phần thi Bikini quan trọng tại bãi biển Phan Rang. 3 top thí sinh được phân chia và làm việc với 3 ekip được bốc thăm ngẫu nhiên. Ekip 1 bao gồm nhiếp ảnh gia Quốc Huy - stylist Nguyễn Thiện Khiêm; ekip 2: Nhiếp ảnh gia Nguyễn Long - stylist Tuấn Trần; ekip 3: Nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn - stylist Đỗ Long.
Dưới cái nắng không quá gắt của Phan Rang cùng với gió, biển và cát… cùng với sự trợ giúp của các chuyên gia nhiếp ảnh, make up và stylist, các thí sinh tha hồ tạo dáng, thể hiện sự sáng tạo, ngẫu hứng của mình trong một không gian tuyệt đẹp ở bãi biển.

"Tình cũ của Quang Hải" tự tin khoe đường cong trước biển

Các thí sinh trong lúc chờ đến lượn, tranh thủ... che nắng
Năm nay, trang phục biniki được thí sinh biến hóa một cách ấn tượng khi họ táo bạo đính thêm phụ kiện (đôi cánh, lông chim…) nhằm tăng sự đẹp mắt hay những sự biến tấu, thêm thắt của các thí sinh nữ vào những bộ trang phục, với mục đích phô diễn tối đa nét đẹp, những đường cong gợi cảm của một người mẫu.
Phần lớn, trang phục Biniki của các thí sinh đều mang nhiều màu sắc, bắt mắt. Tùy theo sự trao đổi giữa thí sinh - nhiếp ảnh - stylist… mỗi thí sinh sẽ tạo nên những bộ hình đặc biệt nhất mà không “đụng hàng” với vô vàn các kiểu tạo dáng, các phong cách khi mặc biniki. Đây cũng là một thách thức không hề nhỏ.
Buổi tối, các thí sinh cùng nhau dự tiệc tại khách sạn Sài Gòn Ninh Chữ, trong không khí thân mật và ấm cúng, họ đã có thời gian ngồi lại, chia sẻ với nhau sau những giờ phút thi thố bận rộn. Các bạn thí sinh cũng tham gia chơi một vài trò chơi vui nhộn nhằm thắt chặt tình đồng đội.

Phương Mai tươi tắn, rạng rỡ trong đêm giao lưu

Các gương mặt thí sinh nữ tiêu biểu tại Siêu mẫu Việt Nam 2012

Và một số gương mặt nam nổi bật

0 comments:

Post a Comment

 
Top