THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Sau 3 năm vắng bóng trên sàn catwalk, Ngọc Trinh trở lại với hình ảnh "thiên thần nội y" cực sexy và cuốn hút. Và "nữ hoàng đồ lót" chính là điểm nhấn quan trọng nhất trên sàn diễn trong Đêm hội chân dài 6 tối qua!

"Đêm hội chân dài 6" mang tới cho người xem 3 BST trong đó 2 BST là của NTK trẻ Minh TúĐỗ Mạnh Cường. Trong đó, mở màn cho đêm diễn là BST đồ lót của NTK Minh Tú khiến người xem "chao đảo" cùng phần trình diễn của loạt chân dài Việt.
Và tất nhiên, BST này sẽ không thể bỏ qua nhân vật vẫn được công chúng Việt gọi với danh xưng "Nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh. Sau 3 năm vắng bóng trên sàn catwalk, Ngọc Trinh trở lại với hình tượng "Thiên thần nội y" đầy cuốn hút. Người đẹp diện áo corset cùng chân váy xòe siêu ngắn màu trắng, Ngọc Trinh thực sự hóa "thiên thần" với đôi cánh lông trắng muốt. Bộ trang phục này khiến Hoa hậu Quốc tế người Việt trở thành tâm điểm nổi bật nhất trong đêm diễn tối qua.

Ngọc Trinh trông như một "thiên thần" với bộ cánh nội y trắng - đỏ,
tôn làn da trắng muốt và thân hình quyến rũ
Thân hình nóng bỏng cùng làn da trắng, không một ai có thể phủ nhận vẻ đẹp ngoại hình của Ngọc Trinh. Vẻ đẹp ấy khiến cho các đấng mày râu ngồi ở hàng ghế khán giả không thể nào rời mắt. Ấn tượng không kém Ngọc Trinh trong đôi cánh thiên thần là Thái Hà, Ngọc Thạch và "siêu vòng 3" Lan Hương.

Thái Hà nổi bật trong thiết kế đỏ và ánh kim vàng rực rỡ

Lan Hương mạnh mẽ trong đôi cánh thiên thần màu đen

Ngọc Thạch rạng rỡ trong đôi cánh thiên thần màu đỏ
 
BST của NTK Đỗ Mạnh Cường:
 

0 comments:

Post a Comment

 
Top