THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Dường như càng ngày người đẹp Lee Hyori càng quyến rũ và gợi cảm!

Điều này được thể hiện rõ nét qua những hình ảnh mà cô thực hiện cho tạp chí High Cut. Những tấm hình trên cho thấy sự kết hợp hoàn hảo vẻ đẹp của sự trong sáng và gợi cảm - thứ mà phái mạnh yêu mến và ao ước. Trong một hình ảnh, Lee Hyori trông vô cùng sexy, quyến rũ khi diện bikini. Ở một tấm hình khác, cô nàng lại trông rất cá tính, đáng yêu với bộ trang phục trẻ trung.


Mới đây, trong cương trình Happy Together 3, Lee Hyori cũng thành thật chia sẻ về chủ đề "Những phụ nữ gợi cảm và khiêu khích". Cô nàng khẳng định: "Tôi là người khá phóng khoáng. Tôi không ngại trò chuyện cởi mở về chủ đề tình dục. Gợi cảm và khiêu khích là những thứ vốn trong của tôi. Tôi rất thích hình ảnh này".






Người đẹp này còn tâm sự: "Hiện giờ tôi vẫn chưa có kế hoạch kết hôn nhưng tôi cũng muốn lập gia đình. Nếu tôi có kết hôn thì tôi nghĩ mình không nhất thiết phải giống các cặp vợ chồng khác. Chẳng hạn như Angelina Jolie và Brad Pitt cũng sống chung với nhau 7 năm rồi mới cưới. Tôi có tư tưởng khá thoáng về chuyện hôn nhân".

0 comments:

Post a Comment

 
Top