THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Dương Mịch










Dương Mịch trong Bát tinh báo hỷ


Dương Mịch trong Cô đảo kinh hoàng
Người đẹp Dương Mịch từng bị đồn là phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực. Mặc kệ dư luận, cô nàng vẫn tự tin khoe vòng một của mình khi tham gia các sự kiện và trong phim. Dương Mịch từng có phân cảnh diện bikini trong hai bộ phim điện ảnh Cô đảo kinh hoàng và Bát tinh báo hỷ. Những bộ bikini không chỉ giúp Dương Mịch khoe vòng một gợi cảm mà còn làm nổi bật những đường cong quyến rũ của nữ diễn viên này.

Clara




Tuy chỉ thể hiện vai phụ trong bộ phim truyền hình Take Care of Us, Captain (Ji Jin Hee và Goo Hye Sun đóng chính) nhưng nữ diễn viên Clara vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả bởi vẻ xinh đẹp, quyến rũ. Trong tác phẩm này, Clara cũng được dịp khoe đường cong quyến rũ với cảnh quay diện bikini ở bể bơi.

Kim Sun Ah








Tuy từng tham gia nhiều bộ phim nhưng chỉ đến Scent of a Woman, Kim Sun Ah mới có cảnh quay diện bikini. Với bộ bikini đỏ, tóc buộc cao, đeo kính và rạng rỡ nụ cười trên môi, Kim Sun Ah trông vô cùng trẻ trung, quyến rũ. Người xem cũng không khỏi trầm trồ về làn da trắng mịn màng và vòng eo thon gọn của Kim Sun Ah.

Park Min Young


Hai năm trở lại đây, Park Min Young trở thành người mẫu cho một thương hiệu nội y nổi tiếng nhờ vòng một đầy đặn, sexy của mình. Tuy nhiên lật lại hình ảnh trước đây của kiều nữ này, có thể thấy vòng một của Park Min Young không "đồ sộ" như bây giờ. Tuy vậy, cảnh quay diện bikini của Park Min Young hồi đó vẫn rất gợi cảm.

Natalie Portman




Không chỉ có tài, Natalie Portman còn sở hữu một thân hình sexy. Điều này được minh chứng qua cảnh quay diện bikini của Natalie trong bộ phim điện ảnh Your Highness.

0 comments:

Post a Comment

 
Top