THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Chị í luôn có sức hút riêng!
Bất ngờ giật giải Nữ diễn viên xuất sắcCánh diều vàng 2011, Elly Trần đang ngày càng khẳng định mình trong lĩnh vực diễn xuất. Ngoài ra, Elly Trần cũng cực kì nổi bật không chỉ ở trong nước mà còn ở được biết đến rất nhiều ở Thái Lan và Trung Quốc. Nhiều tạp chí ở Thái đã mời Elly Trần hợp tác, hình ảnh gợi cảm của chị í liên tục xuất hiện trên các trang bìa lớn nhỏ ở nước này.
Mới đây, Elly Trần lại tiếp tục khoe "vòng 1" nóng bỏng của mình khi biến hóa thành nữ thợ mỏ gợi cảm, xinh đẹp. Bộ ảnh độc đáo này được chị í chụp vào ngày 1/5 như một món quà gửi đến mọi người nhân kỉ niệm Quốc tế lao động. Elly Trần cũng chia sẻ thêm với chúng tớ về những dự án sắp tới của mình: "Elly vừa trở về sau đợt quảng cáo du lịch ở Thái Lan và Đài Loan. Thời gian này, Elly muốn nghỉ ngơi xả hơi 1 tí nên đã tạm ngưng nhận phim mới. Vì năm qua Elly cũng đã tham gia nhiều phim, sắp tới Elly sẽ trở lại Thái với vai trò đại diện cho một nhãn hàng thời trang".
Được biết, sau thành công từ bộ phim Khát vọng thượng lưu, Elly Trần đang rất trông đợi vào 2 vai diễn mới của mình trong Hoa cúc xanh Độc thân làm mẹ sẽ lên sóng lần lượt vào tháng 5 và 6. Với lợi thế ngoại hình và khả năng diễn xuất ngày càng "lên tay", Elly Trần ắt hẳn sẽ tiếp tục gặp hái nhiều thành công với "nghệ thuật thứ 7".
Cùng chúng tớ xem một số hình ảnh mới của chị í khi hóa thân thành cô nữ thợ mỏ xinh đẹp và gợi cảm nhá!
Elly Trần biến hóa thành thợ mỏ bốc lửa
Elly Trần biến hóa thành thợ mỏ bốc lửa
Elly Trần biến hóa thành thợ mỏ bốc lửa
Elly Trần biến hóa thành thợ mỏ bốc lửa

0 comments:

Post a Comment

 
Top