THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Đang yêu đương nồng thắm, rủ người yêu đi chơi ngày lễ 1-5 song do mâu thuẫn bột phát lúc tâm sự, Bùi Văn Quân (25 tuổi, ở TP Hải Phòng) đã lấy dao đâm hơn 10 nhát khiến cô gái 24 tuổi gục chết. Tự sát không chết sau đó, Quân đã đến công an tự thú.

Chiều 3-5, một thanh niên tự xưng là Bùi Văn Quân (sinh 1987, ở xã Hòa Bình, huyện Thủy Nguyên - TP Hải Phòng) đã đến Công an quận Kiến An - TP Hải Phòng tự thú về việc mình đã ra tay sát hại bạn gái là Nguyễn Thị Thu Trang (sinh 1988, ở xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên) rồi bỏ lại xác trên đồi Thiên Văn, quận Kiến An.

Hiện trường nơi Quân dùng dao đâm chết người yêu
 
Từ những thông tin trình báo của Quân, Công an quận Kiến An đã tiến hành rà soát và phát hiện tại khu vực sườn dốc xuống nghĩa trang Cựu Viên ở đồi Thiên Văn có một xác chết nữ đang trong thời kỳ phân hủy. Tiến hành khám nghiệm tử thi kết hợp với thông tin trình báo của Quân, lực lượng công an nhanh chóng xác định nạn nhân chính là Nguyễn Thị Thu Trang, người yêu của Quân.

Tại cơ quan công an, bước đầu Quân khai nhận hiện đang là nhân viên kỹ thuật của Công ty Chế tác đá Quốc tế (xã Lưu Kiếm, huyện Thủy Nguyên). Từ năm 2008, Quân quen biết và quan hệ yêu đương với Trang. Sau khi tốt nghiệp đại học, Trang cũng đã xin đi làm giáo viên cho một trường học ở gần nhà. Thời gian gần đây Trang đã xin nghỉ dạy để đi học tiếp…

Theo thời gian, tình cảm giữa Quân và Trang cũng trở nên mật thiết, gắn bó hơn và được gia đình 2 bên nhất trí, ủng hộ.
 
Đến sáng 1-5, Quân đến nhà rủ Trang đi chơi nhân ngày nghỉ lễ. Sau đó, Quân điều khiển xe máy chở  Trang lên đồi Thiên Văn ngồi tâm sự. Trong lúc trò chuyện thì nảy sinh mâu thuẫn bột phát, dẫn tới việc cãi vã giữa 2 người.

Quân đã chủ động làm lành nhưng Trang không nghe. Bực mình, Quân liền mở cốp xe máy lấy ra 5 vỉ thuốc ngủ loại 10 viên/vỉ dọa nếu người yêu không nghe lời sẽ uống thuốc ngủ tự tử. Thấy vậy, Trang can ngăn nên Quân đã nguôi cơn giận. Tuy nhiên, Trang sau đó vẫn tỏ ra lạnh lùng với người yêu.

Con dao nhọn mà Quân đã dùng để đâm người yêu hơn chục nhát
 
Không kìm chế được, Quân lại mở cốp xe máy lấy ra một con dao nhọn lao tới đâm nhiều nhát vào bụng và ngực người yêu. Trong lúc vật lộn, Quân và Trang ôm nhau trượt xuống dưới sườn dốc. Đến khi cả 2 cùng bị mắc vào 1 gốc cây, Quân vùng dậy dùng dao đâm liên tiếp 5 - 6 nhát nữa, cho đến lúc Trang lịm hẳn đi mới dừng tay. Tổng cộng có tới 12 vết thương sâu trên cơ thể Trang.

Sau khi ra tay sát hại người yêu, Quân lạnh lùng cho dao vào cốp xe máy và phóng về một nhà nghỉ tại xã An Đồng (huyện An Dương, TP Hải Phòng) thuê phòng, rồi tự vẫn.

Trước khi đến nhà nghỉ, Quân đã mua thêm 1 hộp dao cạo râu với ý định sau khi uống thuốc ngủ sẽ cắt ven tay cho ra máu để chết cùng người yêu. Sau khi thuê phòng nhà nghỉ, Quân đã uống hết toàn bộ 5 vỉ thuốc ngủ rồi dùng dao cắt đứt 2 bên ven tay nhưng vẫn không chết.

Vẫn với ý định quyên sinh, hôm sau (ngày 2-5), Quân rời nhà nghỉ đi ra ngoài đi mua thuốc chuột nhưng không được. Sau đó, Quân quay về nhà nghỉ và gọi điện cho cơ quan công an xin được tự thú.

0 comments:

Post a Comment

 
Top