THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Rất nhiều bộ cánh thoáng mát và táo bạo của các nữ nghệ sỹ Việt đã bị nhận xét là thiếu tinh tế và thẩm mỹ.

Các nữ nghệ sỹ của làng giải trí Việt ngày càng có cách nhìn thông thoáng và mạnh bào về cái đẹp. Từ trang phục biểu diễn cho tới dạ phục hoặc quần áo mặc thường ngày của họ đều được chau chuốt theo phong cách sexy. Không chỉ thể hiện vẻ đẹp hình thể trên các bộ ảnh thời trang, những video ca nhạc nóng bỏng hoặc thảm đỏ lộng lẫy mà ngay cả những phút đời thường, các người đẹp đều cố gắng gợi cảm nhất có thể.

Phong cách thời trang sexy luôn được ví như "con dao hai lưỡi" với bất cứ phụ nữ nào. Bên cạnh những trang phục đẹp mắt và tinh tế, không ít nghệ sỹ Việt còn bị nhận xét là ăn diện thiếu chọn lọc. Rất nhiều bộ cánh thoáng mát và táo bạo của các người đẹp đã bị chê chưa tinh tế và thiếu tính thẩm mỹ.

Đã không ít lần người hâm mộ "phàn nàn" rằng các người đẹp mặc chưa có gu, chọn màu sắc chưa hài hòa và còn thiếu sự bắt nhịp với thời trang thế giới. Một, hai ngôi sao xuất hiện trong những sự kiện nhỏ thì không thành "vấn đề". Nhưng khi diễn ra những sự kiện lớn (dù hiếm hoi) thì thảm đỏ trở nên lộm cộm, bộc phát và thiếu đi sự đẳng cấp cần có.

Trang phục càng sexy càng cần điểm nhấn đắt giá. Điểm nhấn đó không cần rườm rà, đông đảo hoặc phức tạp. Đôi khi chỉ là chuỗi vòng, là đôi khuyên tai hoặc đôi găng tay nhưng được kết hợp sắc sảo cũng rất giá trị. Tuy nhiên, nhiều người đẹp của chúng ta lại quá tham trong việc dùng phụ kiện, điểm nhấn. Không chỉ khoe đôi chân dài, vòng 1 nở nang mà nhiều nghệ sỹ còn cố "nhồi nhét" vào tâm trí khán giả cả bộ sưu tập trang sức đắt tiền hoặc phụ kiện quý hiếm. Nhưng kết quả đem lại chỉ là cảm giác rối mắt và tạp nham.

Cùng điểm lại những khoảnh khắc sexy nhưng chưa thực sự thuyết phục của các người đẹp!


Nữ diễn viên trẻ Angela Phương Trinh màu mè và sexy nhưng vẫn bị liệt vào danh sách "sến"




Trang Nhung không chỉ có vòng 1 nở nang mà còn khoe rất nhiều món đồ khác


Mai Khôi cực kỳ sexy với những bộ váy táo bạo


 Nhưng có lẽ phong cách của cô chẳng thể trở thành trào lưu vì nó quá khó hiểu




Phi Thanh Vân  với những cách chọn lựa kiểu dáng trang phục "đáng lo ngại"




Trà Ngọc Hằng sặc sỡ và điệu đà đến mức giật mình


Ca sĩ Lan Trinh và bộ váy pha tạp nhiều phong cách




Nữ kiện tướng dance-sport Khánh Thi với nhiều trang phục gây tranh cãi


Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương


Hoa hậu Giáng My đôi khi cũng tự "kìm hãm" vẻ đẹp hoàn hảo của mình


Ca sĩ Quỳnh Nga với rất nhiều điều rối mắt


Nữ diễn viên Kiều Trinh hóa thân thành thiếu nữ "nổi loạn"?

0 comments:

Post a Comment

 
Top