THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Rời bỏ hình ảnh teen, diễn viên, ca sĩ Jenny Hải Yến vừa xuất hiện với hình tượng mới, nữ tính, quyến rũ, nóng bỏng.
Nhiều người không biết gọi Jenny Hải Yến với danh xưng nào, vì cô vừa đi đóng phim vừa tham gia ca hát, dẫn chương trình và cả việc làm người mẫu quảng cáo… Jenny Hải Yến tâm sự rằng cô muốn làm một nghệ sĩ đa năng, lĩnh vực nào cũng muốn ghé qua, miễn là được làm nghệ thuật.
Sau khi hoàn thành một số phim truyền hình gần đây như “Xúc xắc mùa thu”, “Đôi mắt ân tình”, Jenny Hải Yến chuẩn bị cho việc ra mắt album “Xa nhau thật sao”, với sự giúp đỡ của nhạc sĩ – ca sĩ Sỹ Luân, người đã nhiều năm đồng hành với cô trong sự nghiệp.
Jenny Hải Yến cho biết, trong album mới, cô sẽ xuất hiện với hình ảnh già dặn hơn so với hình tượng teen quen thuộc với khán giả trẻ lâu nay. Mái tóc nhuộm trở về với màu nguyên thủy, trang phục, phong cách nữ tính hơn, và dòng nhạc R&B mà Jenny Hải Yến đang theo đuổi cũng sâu sắc hơn…
Những vai diễn khá ấn tượng trong các bộ phim đã giúp Jenny Hải Yến thuận lợi hơn trong việc phát triển sự nghiệp ca hát, nhưng cô chia sẻ, thỉnh thoảng cũng có những sự hiểu lầm nhỏ, khi khán giả đánh đồng vai diễn cá tính của cô trên phim với mình ngoài đời, rằng Jenny Hải Yến khó ưa, chảnh.
Cô cựu sinh viên quản trị kinh doanh tình cờ rẽ ngang vào ngành giải trí, khẳng định vẫn đang cố gắng hết mình ở các lĩnh vực đang tham gia để khẳng định thực lực, dù hiểu việc thực hiện cùng lúc nhiều vai trò sẽ nhọc nhằn hơn nhiều đồng nghiệp cùng trang lứa khác.






























0 comments:

Post a Comment

 
Top