THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

SV 2012 với màn so tài của các nhà thông thái đến từ ĐH Y Hà Nội, Học viện Ngân hàng đã được phát sóng trên VTV3. Trong buổi thi này, bên cạnh những màn trình diễn của Học viện Ngân hàng, các bạn trẻ đến từ ĐH Y đã chứng tỏ rằng họ không khô khan, không chỉ biết tới dao kéo, các phản ứng hóa học... mà còn rất thời thượng.

Trong phần thi tài năng, không hề một lời thoại, thông qua tạo hình, vũ điệu, các bạn trẻ đã chuyển tải tới người xem những nhức nhối trong đời sống của giới trẻ và sự "ra tay" của chính bạn bè họ.


Những giai điệu, những chuyển động, sự biểu cảm của tiết mục này đã khiến khán giả lẫn ban giám khảo bất ngờ. Một bạn sinh viên trường Y đã chia sẻ: "Dường như hôm nay bạn nữ múa chính lên đồng thật, vì lúc bạn ấy xuống, chúng em lắc mãi mà bạn ấy vẫn ... chưa tỉnh".

Xem clip phần thi tài năng của ĐH Y:

Kết thúc bài thi này, giám khảo Lại Văn Sâm đã nhận xét: "Các bạn đã đưa ra một số tệ nạn về bạo lực học đường, tệ nạn xã hội đã thâm nhập vào đời sống, và rất tiếc là những tệ nạn này có sức quyến rũ ghê gớm trong giới sinh viên. Tôi thích cái ý tưởng những chiếc áo blouse trắng của các bạn xuất hiện rất đúng lúc để cứu rỗi những người bạn của mình. Đây chỉ là một phần thi của SV, nhưng tôi muốn đây là tiếng nói của sinh, sinh viên không thờ ơ với các tệ nạn xã hội, sinh viên sẽ cùng chống lại những tệ nạn xã hội".

0 comments:

Post a Comment

 
Top