THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Những ngày gần đây, nhiều bạn bè bất ngờ về những tấm hình khá tình cảm của Chan Than San và một cô gái lạ được đăng tải trên trang cá nhân. Hỏi ra mới biết, đây chính là tình yêu mới mà anh vốn giữ kín bấy lâu.

Chàng hotboy tỏ ra khá hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống thực tại khi cả chuyện công việc, gia đình, bạn bè cũng như tình cảm đều "thuận buồm xuôi gió". Trong thời gian chờ đợi đến ngày bộ phim điện ảnh đầu tay bấm máy vào đầu tháng 3, Chan Than San đã tự thưởng một chuyến du lịch nước ngoài dài ngày. Điều đặc biệt là người đồng hành cùng anh trong chuyến đi không ai khác chính là bạn gái mà anh đã "nửa úp nửa mở" trong những bài phỏng vấn trước.
Anh chàng hào hứng chia sẻ: "Đây là những hình ảnh được San chụp tại resort Alila tại Bali vài ngày trước, nhân dịp kỷ niệm San và người yêu quen nhau được 3 tháng. Vì cô ấy đang sống ở Jakarta nên cả 2 quyết định bay đến Bali để nghỉ ngơi thư giãn. Cô ấy là người Indonesia rất dễ thương, đang theo học luật và kém San 2 tuổi. San thuộc tuýp người rất khó để nảy sinh tình cảm với một ai đó nhưng khi đã quen nhau thì rất lãng mạn. Có lẽ Valentine năm nay San sẽ đặt một nhà hàng lung linh cho cả hai, hoặc đi du lịch đến một nơi nào đó để quên hết công việc, áp lực cuộc sống xung quanh. Đây là một dịp đặc biệt để thể hiện tình cảm với người mình yêu, nhưng với San thì ngày nào cũng sẽ là Valentine khi đang yêu".

0 comments:

Post a Comment

 
Top