THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Danielle Lloyd thoát chết nhờ nâng ngực

Ẩn sâu trong bộ ngực căng tròn, to tướng, gợi cảm và hừng hực sức sống của người đẹp Danielle Lloyd là một cục máu đông chết người, mà vị hôn thê của tiền vệ Jamie O’Hara tiết lộ, nếu không phẫu thuật nâng ngực, có thể cô đã trở thành... cố Hoa hậu Vương quốc Anh.

Khen chị Danielle Lloyd đẹp thì có khác nào khen anh phò mã tốt áo. Vẻ đẹp của mỹ nhân sinh năm 1983 đã được các chuyên gia thẩm sắc thừa nhận ở các cuộc thi Hoa hậu nước Anh năm 2004 và Hoa hậu Vương quốc Anh năm 2006. Nhưng nhắc đến Danielle Lloyd là các đấng chính nhân quân tử thường nghĩ ngay tới bộ ngực to.
Thật thế, vì ngực Danielle to tướng, nhưng không xệ. Căng tròn, nhưng săn chắc. Và bởi vậy, “thả rông” hay không “thả rông” thì bộ ngực của mỹ nhân đẹp nhất Vương quốc Anh năm 2006 luôn toát ra vẻ kiêu sa như… mơn trớn với đời. Và thế nên, trước cựu ngôi sao Tottenham, Jamie O’Hara, bộ ngực ấy của mỹ nhân đã làm cho bao đôi tay của những Teddy Sheringham, Marcus Bent, Jermain Defoe hay Gerard Pique phải run rẩy hay… vồ vập. Nhưng cặp núi đôi hoàn hảo ấy không tự nhiên mà có, mà nó phải trải qua đôi bàn tay của bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Tức là bơm ngực. Năm 2007, một năm sau khi đăng quang Vương miện Hoa hậu, Danielle đã nâng ngực của chị từ 32AA lên cỡ D.
 
Bộ ngực là niềm kiêu hãnh, điểm nhấn trong vẻ đẹp của Danielle Lloyd, nên các quý ông phải biết rằng, chị Danielle rất có ý thức giữ gìn bộ ngực ấy như người ta nâng trứng hay hứng hoa. Danielle giữ đến mức, chị phải cho cậu Harry - cậu con trai thứ 2 sinh vào tháng 7 năm ngoái ngừng bú tí sớm, vì sợ… hỏng, dù cậu Harry rất cần sữa mẹ do sinh sớm đến 10 tuần.
Thế rồi Danielle quyết tâm nâng ngực lần thứ 2, vì “cỡ D” của chị đã bị “xuống cấp” sau ca vượt cạn lần thứ 2. Bởi Danielle muốn có cặp ngực hoàn hảo trong lễ cưới vào tháng 5 tới với tiền vệ Jamie O’Hara.
Mới sinh Harry đâu được hơn 6 tháng, nên quyết định nâng ngực của Danielle bị chị em phản đối dữ dội. Bởi không cho con bú tí là ích kỷ, nâng ngực trong thời gian cho con bú lại quá nguy hiểm. Nhưng Danielle cứ nâng.
May cho Danielle Lloyd, vì đến khi “phanh ngực” của Lloyd ra, các bác sĩ mới phát hiện ra một cục máu đông rất to nằm trong ngực của người đẹp, mà nếu không lấy ra kịp thời, cục máu ấy có thể cướp đi sinh mạng của bà mẹ 2 con. Trên trang mạng xã hội Twitter của mình ngày hôm qua, Danielle Lloyd tiết lộ: “Mọi người phê phán tôi là ích kỷ, nhưng nếu không phẫu thuật ngực, các bác sĩ đã không thể phát hiện ra cục máu đông rất nguy hiểm, nó có thể khiến tôi đột tử bất cứ lúc nào”. Cũng theo Danielle: “Cục máu đông đã được lấy ra, nhưng tôi vẫn chưa thể tiến hành phẫu thuật nâng ngực vì quá nguy hiểm. Tôi hi vọng mình sẽ có bộ ngực hoàn hảo trước lễ cưới”.

0 comments:

Post a Comment

 
Top