THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

chan-than-san

Word: Dạ QuangPhoto: Coban - 0937 662 889
Stylist: Quang Ba
Concept: Ed. KFashion:
1. Seahorse Underwear
2. 3 Boutique, 124 Trần Quang Diệu - Q.3

Là gương mặt hot boy nổi đình nổi đám trong cộng đồng teen, Chan Than San vẫn luôn là tiêu điểm quan tâm của giới trẻ với những hình ảnh nóng bỏng đến độ bị đánh giá là… “khoe hàng”. Tuy nhiên, khi stylist liên hệ với Chan Than San để lấy size lựa trang phục bơi cho buổi chụp hình, anh chàng nhắn trước rằng không chụp quá sexy đâu nhe. Điều gì đã xảy ra với hotboy này?




3
Là một trong số ít model hoạt động trong nước và cả quốc tế, Chan Than San đánh giá môi trường thời trang ở nước ta và Hồng Kông khác nhau như thế nào?
Dĩ nhiên, hoạt động người mẫu ở Hồng Kông chuyên nghiêp hơn nhiều rồi. Tuy nhiên, San vẫn duy trì hoạt động trong nước. Nếu như chụp ảnh thời trang cho thương hiệu ở trong nước người ta tính thù lao theo buổi chụp thì ở Hồng Kông người ta tính thù lao theo giờ. Thời gian sẽ được tính từ khi nhân viên make-up cho người mẫu. Vì vậy, mọi thứ phải diễn ra nhanh – gọn – lẹ để đẩy nhanh tiến độ công việc. Như khi chụp lookbook hay sản phẩm mới, đòi hỏi phải chụp rất rất nhiều trang phục cho loạt sản phẩm mới tung ra trong thời gian tới. Vì thế, một model phải tập trung diễn hết mình để không mất quá nhiều thời gian, phát sinh chi phí cho phía nhãn hiệu thì mới để lại ấn tượng tốt đẹp với họ, lần sau khi có đợt giới thiệu sản phẩm mới, họ sẽ nhớ đến và chọn lựa mình.

công việc hiện tại…
1
Hi Chan Than San, trong năm nay có vẻ như San chuyển sang tập trung phát triển hình ảnh ở Hồng Kông với độ phủ sóng dày đặc tại đây, vì sao lại có sự chuyển đổi này?
Đúng như bạn nói, chủ yếu trong năm 2011 này tôi hoạt động chính là ở Hồng Kông dưới sự quản lý của công ty Carries và đã dừng hẳn công việc làm người mẫu ảnh nội y. Thời gian này tôi đang là gương mặt đại diện cho nhãn hiệu thời trang Casino thuộc dòng casual wear nên phải giữ gìn hình ảnh, duy nhất chụp bìa cho Himmag nên San phá lệ đấy (Cười)! Ngoài ra, thỉnh thoảng tôi cũng sang Malaysia diễn trong concert của ca sĩ Thái Y Lâm hay trở sang Thái Lan lại để chụp ảnh thời trang theo sự điều động từ phía công ty.

2
Vậy thì với công việc model chuyên nghiệp ở Carries, cụ thể là Chan Than San làm những gì?
Hoạt động trong khuôn khổ công ty, tôi phải tuân thủ theo những chiến lược do công ty hoạch định. Và công ty cũng đại diện cho tôi lo về xây dựng về hình ảnh, đàm phán với khách hàng để kí kết hợp đồng. Khi có sự kiện, công ty sẽ đem người mẫu đến cho phía đối tác chọn gương mặt phù hợp, khi đó cần phải thể hiện ra bên ngoài những tố chất của mình để họ cảm thấy tin tưởng chọn lựa. Thường thì tôi tham gia chụp nhiều cho các dự án thời trang như chụp cho lookbook (tương tự như catalogue ảnh), hàng mới về (new arrival), bích-chương (poster, billboard), quảng cáo thương mại (commercial), trình diễn trên sàn (catwalk) hay quay TVC sản phẩm,…

0 comments:

Post a Comment

 
Top