THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Johnny Depp trước khi làm cướp biển
Một nạn nhân trong A Nightmare on Elm street
 

Vai diễn chính đầu tiên của Johnny trong bộ phim A Nightmare on Elm street. Anh vào vai Glen Lantz bạn trai của nữ chính trong phim, Nancy Thompson. Trong phim anh bị Fred Krueger, kẻ sát nhân giết các nạn nhân của mình trong giấc mơ của họ, giết chết trên chiếc giường đẫm máu. Johnny tự đóng những cảnh trong đoạn phim mình bị giết.
...một người anh của Leonardo DiCaprio trong What’s Eating Gilbert Grape
 

Johnny vào vai Gilbert Grape sinh sống cùng mẹ và em trai Arnie ( Leonardo DiCaprio) ở một thị trấn nhỏ với nguồn thu chủ yếu nhờ vào khách vãng lai. Vì mẹ của cả hai anh em quá đau khổ trước cái chết của chồng nên Gilbert phải thay mẹ chăm sóc cho cậu em Arnie. Khi gặp Becky cùng bà của cô bị kẹt lại ở thị trấn, Gilbert lập tức "fall in love" với nàng, nhưng câu chuyện tình lãng mạn của Gilbert không đâu vào đâu khi trách nhiệm trông cậu em.
... một cảnh sát trong Sleepy Hollow
 

Ichabold Crane một cảnh sát tìm tòi sử dụng một phương pháp điều tra mới dựa trên cơ sở khoa học. Anh được phái tới một ngôi làng để điều tra những vụ án mạng mà dân làng đồn rằng do Kỵ  sỹ không đầu gây ra. Cuối cùng Crane đã điều tra ra thủ phạm, khác xa với những gì mà kiến thức khoa học của anh có thể tưởng tượng .
... một sản phẩm "dang dở" cố hòa nhập với cộng đồng trong Edward Scissorhands
 

Được tạo ra dưới hình ảnh một chàng trai trẻ, có cảm xúc, nhưng đôi tay chưa được hoàn thiện thì người chế tạo ra Edward đột ngột qua đời sau một cơn đau tim, trước khi ông kịp thay thế đôi tay bình thường cho Edward. Với dáng vẻ hơi ghê rợn và độc ác của mình, nên Edward bị mọi người xa lánh, anh cố gắng hòa nhập với cuộc sống bình thường nhưng lại bị chính cộng đồng mà anh mong muốn hòa nhập xua đuổi.
... một thợ cạo người Anh trong Sweeney Todd: The Demon Barber of Fleet Street
 

Sweeney Todd trở nên điên cuồng sau khi mất vợ và con gái. Anh giết những người khách của mình bằng con dao cạo, sau đó giấu xác của họ dưới hầm trong khi kẻ tòng phạm của anh, bà Lovett biến họ thành nhân bánh.
... thuyền trưởng của Black Pearl, Jack Sparrow trong series Private of the Carribean
 

Vai diễn đã mang tới danh tiếng và danh vọng cho Johnny. Có thể nói rằng tính cách của thuyền trưởng Jack Sparrow được thể hiện trọn vẹn qua phong cách của Johnny. Anh nói rằng thuyền trưởng Jack là một phần trong tôi, và mong muốn được tiếp tục thủ vai thuyền trưởng Jack trong các phần tiếp theo.

0 comments:

Post a Comment

 
Top