THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

19h30 ngày 4-3-2014, anh Nguyễn Minh Phú, sinh 1991, ở 44 Lý Thường Kiệt, Văn Đẩu, Kiến An, đi xe đạp điện đến chơi điện tử ở quán internet số 114 Phan Đăng Lưu, Kiến An. Đến 19h45 cùng ngày, anh Phú phát hiện chiếc xe đã không cánh mà bay.
kien-an-chot-gap-xe-cua-chong-da-bi-mat-trom
Anh Phú nhận lại xe tại cơ quan công an
Cho đến 18h ngày 9-3, chị Đỗ Thị Bích Ngọc (sinh 1990), vợ anh Phú, đang đi trên đường thì gặp chị Lê Phương Ly, sinh 1992, ở 33 Trần Tất Văn, đang đi xe đạp điện giống hệt của chồng mình mới bị mất cắp tại quán internet. Chị Ngọc liền chạy tới yêu cầu chị Ly dừng lại kiểm tra thì nhận ra đó đúng là xe của gia đình mình nên đến CAP Phù Liễn trình báo. Sau đó, CAP Phù Liễn đã chuyển vụ việc đến CAP Trần Thành Ngọ xử lý. Biết đã bị lộ, ngày 17-3, Nguyễn Hồng Sơn, sinh 1997, ở tổ Hải Triều 4, Quán Toan, Hồng Bàng, thủ phạm gây ra vụ trộm xe, đã đến CAP Trần Thành Ngọ đầu thú. Sơn là kẻ đã có tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”, tháng 5-2013, bị TAND quận Hồng Bàng phạt 12 tháng tù cho hưởng án treo, đang trong thời gian thử thách.
Tại cơ quan điều tra, tên Sơn khai nhận: Sau khi trộm cắp được xe đạp của anh Phúc đã mang đến hiệu cầm đồ Quyết Thắng, ở chợ Quán Toan, của anh Vũ Văn Hải, sinh 1976, ở tổ Quán Toan 1, Hồng Bàng, nhờ bán giúp. Sau đó, anh Hải đã đăng tin giao bán xe đạp điện trên mạng internet và chị Lê Phương Ly đọc được, tìm đến mua với giá 5,7 triệu đồng.
Căn cứ vào tài liệu điều tra thu thập được, ngày 27-3, CAQ Kiến An đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Hồng Sơn về tội “Trộm cắp tài sản” (theo khoản 1 điều 138) và làm thủ tục trao trả lại chiếc xe cho anh Nguyễn Minh Phú.

0 comments:

Post a Comment

 
Top