THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Mặc dù không có nhiều tiết mục âm nhạc sôi động và "chất" như đêm diễn năm ngoái, nhưng Victoria's Secret Show 2012 vẫn đủ sức chinh phục những khán giả khó tính.

 

Gần một tháng sau đêm diễn hoành tráng nhất trong năm của Victoria's Secret tại Lexington Armony, New York (hôm 7/11), người hâm mộ mới có cơ hội được chiêm ngưỡng tận mắt những đường cong bỏng mắt cùng những bước đi quyến rũ của các "thiên thần chốn nhân gian".
Xét về cách bày trí sân khấu (sân khấu hình chữ T quen thuộc) cũng như bố cục chương trình, Victoria's Secret Show năm nay không có nhiều điểm khác so với năm ngoái. Tuy nhiên, với chủ đề Gánh xiếc, dàn người mẫu xinh đẹp nhất hành tinh đã cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn đẹp mê hồn. Với sự tham gia của 40 chân dài và 3 khách mời là những ca sĩ trẻ, bao gồm Rihanna, Justin Biebier, Bruno Mars, Victoria's Secret Show 2012 thực sự là một bữa tiệc âm nhạc thời trang đẳng cấp bậc nhất.

Tiết mục mở màn.
Adriana Lima mở màn ấn tượng.
Ngoài màn trình diễn mở đầu nhằm mục đích ra mắt khán giả cũng như khuấy động không khí chương trình, VS Fashion Show lần lượt được chia làm 5 phần chính với những chủ đề rất thú vị Dangerous Liaisons (Mối quan hệ nguy hiểm), Calendar Girls (Những thiên thần ảnh lịch), Pink Ball (bộ sưu tập đặc biệt của nhãn hàng Pink), Silver Sreen Angels (Những thiên thần màn bạc), và Angels in Bloom (Thiên thần trong hoa). Xen kẽ những phần trình diễn "đinh" là những tiết mục âm nhạc hoặc những hình ảnh hậu trường giới thiệu các người mẫu Victoria's Secret. Thật bất ngờ khi mẫu áo lót triệu đô (2,5 triệu USD) Floral Fantasy do siêu mẫu Alessandra Ambrosio mặc lại được trình diễn vào phút cuối. Chiếc áo ngực được hoàn thành với gần 5.200 viên đá quý là mẫu thiết kế được trông đợi nhất ở show diễn lần này.
Chiếc áo ngực Floral Fantasy xuất hiện vào phút cuối chương trình.
Siêu mẫu Nam Phi Candice Swanepoel là nhân vật duy nhất được tôn vinh trong đêm diễn.
Adriana Lima với vai trò "cánh chim đầu đàn" của Victoria's Secret chính là người mở màn đêm diễn trong trang phục của một "bà chủ" gánh xiếc. Sự xuất hiện của siêu mẫu 31 tuổi trên sân khấu là một bất ngờ lớn bởi Adriana mới lâm bồn được khoảng 2 tháng và chưa thể lấy lại vóc dáng như bình thường. Những hình ảnh hậu trường cho thấy sự lo lắng thể hiện rõ trên gương mặt của Adriana, thậm chí cô còn phải cầu nguyện trước khi bước ra sân khấu. Tuy nhiên, khi ánh đèn bắt đầu chiếu sáng, âm nhạc được bật lên, Adriana Lima lại sải những bước chân tự tin, quyến rũ, đầy quyền lực, và mê hoặc. Từ ánh mắt, bờ môi, cho đến nụ cười đều toát lên vẻ đẹp sexy khó cưỡng của một thiên thần nội y.
Sau Adriana Lima, các người đẹp Candice Swanepoel, Karlie Kloss, Doutzen Kroes, Miranda Kerr, Alessandra Ambrosio, Erin Heatherton, Izabel Goulart, Joan Smalls lần lượt xuất hiện. Chân dài số một gốc Á Liu Wen cũng vinh dự góp mặt trong tiết mục mở màn này. Cô diện bộ nội y màu đen, trong khi đó cơ thể được sơn hình con bướm và những trái tim nhỏ rất đáng yêu. Hai bộ nội y ấn tượng nhất ở màn này có lẽ là bộ có biểu tượng chú rắn vắt ngang qua cổ của Izabel Goulart và bộ da báo của Joan Smalls.

Phần 1: Dangerous Liaisons.
 
Là ca sĩ khách mời nữ duy nhất ở Victoria's Secret Show 2012, Rihanna được chọn biểu diễn đầu tiên với ca khúc Diamonds. Nữ ca sĩ da màu diện bộ đầm đen gợi cảm không kém gì các siêu mẫu. Với bộ sưu tập mang tên Dangerous Liaisons, các người mẫu lần lượt xuất hiện với những bộ nội y gắn đôi cánh làm bằng lông vũ. "Công chúa xinh đẹp" Behati Prinsloo - bạn gái của chàng Adam Levin - là người mở màn, và nụ cười tươi rói của cô ngay khi mới bước ra đã chinh phục khán giả hoàn toàn. Sui He - một trong 3 người mẫu châu Á biểu diễn ở VS Fashion Show 2012 - cũng xuất hiện rất ấn tượng bên cạnh dàn chân dài ngoại. Doutzen Kroes là người nắm tay Rihanna bước ra cuối cùng và dành tặng cho khán giả một nụ hôn gió đặc trưng của các thiên thần.
Justin Bieber không khuấy động được không khí ở phần trình diễn Pink Ball.
Trước khi chính thức bắt đầu phần trình diễn thứ hai Calendar Girls, Victoria's Secret dành thời gian để nói về quá trình thiết kế bộ sưu tập đặc biệt này. Diễn ra vào thời điểm cuối năm, vì thế Calendar Girls được coi như một lời chúc mừng năm mới của Victoria's Secret đến khán giả trên toàn thế giới. Gặp sự cố ở ngay những phút đầu tiên khi bộ trang phục bất ngờ bị rơi mất chiếc mũ và không thể gắn lại, Erin Heatherton hoàn toàn không tự tin để bước ra sân khấu. Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh bằng nụ cười nở trên môi bởi vì hơn ai hết Erin hiểu cô chính là người gửi lời chúc "Happy New Year" đầy ý nghĩa đến với khán giả. Sự xuất hiện của chân dài Hungary Barbara Palvin trong bộ trang phục màu đỏ ấm cúng của ông già Noel là một cái kết ngọt ngào cho màn Calendar Girls. Palvin chính là cô gái của tháng 12. Bruno Mars - chàng trai bé nhỏ - may mắn được đứng chung sân khấu với dàn chân dài xinh đẹp, sexy nhất trong màn trình diễn này.

Phần 2: Calendar Girls với phần biểu diễn của Bruno Mars.
Pink Ball - màn trình diễn dành riêng cho bộ sưu tập của nhãn hàng Pink - vẫn chiếm được cảm tình của khán giả bởi sự trẻ trung, tươi mới, và vẻ đẹp đáng yêu, nhưng thực sự không sôi nổi và "chất" bằng tiết mục năm ngoái. Với ca khúc Beauty and a Beat và bộ trang phục lệch tông hoàn toàn với chủ đề bộ sưu tập, chàng hoàng tử Justin Bieber đã không "đốt cháy" được khán phòng giống như Nicki Minaj đã làm một năm trước. Pink Ball là đất diễn dành riêng cho những gương mặt mới của Victoria's Secret, trong đó có Shu Pei (Trung Quốc), Jourdan Dunn, Cara Delevingne (Anh quốc).

Phần 3: Pink Ball.
Với Silver Sreen Angels, các thiên thần màn bạc xuất hiện lộng lẫy, kiêu sa trên sân khấu trong những bộ nội y đính kim sa lấp lánh. Họ chính là "ngôi sao" của đêm diễn, trong lòng khán giả hâm mộ. Bà mẹ một con xinh đẹp Miranda Kerr được chọn để khép lại màn trình diễn thứ 5. Không phải người mẫu nóng bỏng nhất của Victoria's Secret, nhưng Miranda luôn xứng đáng với danh hiệu thiên thần ngọt ngào nhất. Năm ngoái, cô chính là người đã mặc mẫu thiết kế 2,5 triệu USD của hãng nội y hàng đầu thế giới.

Phần 4: Silver Screen Angels.
Là mẫu thiết kế được mong đợi nhất và cũng được quảng bá rầm rộ nhất trước show diễn, nhưng phải chờ đến màn cuối cùng, Alessandra Ambrosio cùng Floral Fantasy mới chịu "xuất đầu lộ diện". Không hiểu vì lí do gì mà Victoria's Secret lại không chọn để Alessandra trình diễn mở màn hoặc kết màn trong phần Angels in Bloom. Sự xuất hiện "lơ lửng" ở giữa đã khiến cho chiếc áo ngực triệu đô trở nên mờ nhạt và không được hưởng ứng nhiệt tình. Không những thế, siêu mẫu Nam Phi Candice Swanepoel lại mới là trọng tâm của màn kết này. Trước khi bước ra sân khấu, cô được tôn vinh bằng đoạn clip giới thiệu kéo dài khoảng 5 phút. Với gương mặt xinh đẹp, đôi mắt biết nói, đôi môi gợi tình, Candice hứa hẹn sẽ trở thành cánh chim đầu đàn của Victoria's Secret trong tương lai.

Phần 5: Angels in Bloom.
Sau khi trình bày xong ca khúc Phresh Out the Runway, Rihanna nán lại sân khấu và khép lại đêm diễn của Victoria's Secret với những bước đi catwalk chuyên nghiệp. Trong bộ váy hồng xuyên thấu sexy, người đẹp say sưa biểu diễn khiến các thiên thần cũng như khán giả ngồi dưới vô cùng thích thú.
Victoria's Secret Show 2012 đã khép lại, nhưng điểm kết thúc lại là điểm khởi đầu. Họ lại bắt đầu lao ra thị trường để tìm kiếm những gương mặt mới, những chân dài tiềm năng cho sô diễn năm tới. Một vài "hạt sạn" nhỏ tất nhiên không thể làm ảnh hưởng đến hình ảnh cũng như danh tiếng của hãng nội y hàng đầu thế giới. Victoria's Secret vẫn là cái tên được giới thời trang cũng như công chúng nhắc đến trong sự mến mộ, thèm thuồng, và ghen tỵ.

Các siêu mẫu bước ra sân khấu chào khán giả khi đêm diễn kết thúc.

0 comments:

Post a Comment

 
Top