THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Sốc với thời trang chiến binh ‘khoe’ vòng 1 của mỹ nhân Việt

Phong cách nữ chiến binh thường gợi cho người ta hình dung tới hình ảnh một cô gái mạnh mẽ, quyến rũ nhưng có chút gì đó phong trần và cá tính.


Gisele Bundchen, một trong mười siêu mẫu nổi tiếng nhất thế giới, mới đây đã khoe thân hình nóng bỏng trong những bộ đồ lấy cảm hứng từ trang phục quân nhân trên tạp chí Vogue Latin. Bộ ảnh lấy ý tưởng từ những nữ chiến binh trong màu áo lính dũng cảm gan dạ và vô cùng cá tính. Trang điểm nhẹ nhàng, kiểu tóc đơn giản, nhưng Gisele Bundchen vẫn đẹp lạ lùng. Cô thể hiện sự 'ngang bướng' của con gái nhà võ với các tạo hình thú vị. Đôi bốt da bóng hở mũi với hai đường dây kiểu dáng thể thao, quần soóc gập gấu là ly, hay các mẫu áo khoác cardigan hoang dã bụi bặm hòa quyện, đan lồng với gam màu chủ đạo là màu xanh bộ đội khiến cho Gisele Bundchen cũng như các thiết kế thời trang càng thêm hấp dẫn hơn.


Đệ nhất mỹ nhân Trung Hoa Phạm Băng Băng mới đây cũng thực hiện một bộ ảnh cosplay để quảng bá cho game Holy Knights được công bố đã khiến người xem thêm một lần phải ngất ngây trước vẻ đẹp hoàn mỹ của cô. Khuôn mặt thanh tú, mái tóc trắng và trang phục chiến binh gợi cảm, trông Phạm Băng Băng như bước ra từ thế giới ảo.
Nữ chiến binh cá tính Gisele Bundchen (Brazil), Phạm Băng Băng (Trung Quốc), Ha Ji Won (Hàn Quốc).
Phong cách thời trang chiến binh còn cuốn hút những ngôi sao nổi tiếng trên thế giới như Britney Spears, Lady Gaga (Mỹ), Ha Ji Won (Hàn Quốc)… và hiện nay đang trở thành mốt thời trang yêu thích của mỹ nhân Việt. Chỉ có một điều khác, sự học hỏi, kế thừa của người đẹp Việt ngày càng táo bạo và thiên nhiều về việc khoe, hở vòng 1 và những đường cong cơ thể chứ không tập trung thể hiện sự cá tính, mạnh mẽ.


Mở đầu cho thời trang chiến binh ở Việt Nam có thể kể đến Vũ Nguyễn Hà Anh. Sở hữu thân hình hoàn hảo với chiều cao 1,75m, số đo chuẩn 85-58-92, đôi môi cong quyến rũ… Hà Anh dễ làm mê hoặc người đối diện. Được đánh giá cao về gu thẩm mỹ thời trang, Hà Anh luôn biết làm mới hình ảnh của mình khi xuất hiện trước công chúng. Cô cũng không ngại thử nghiệm những mẫu thời trang mới lạ, dù đôi khi Hà Anh cũng nhận những lời phê bình từ công chúng cho sự phá cách, cá tính của mình.
Hà Anh gợi cảm với... súng.
Hà Anh với cung tên.
Thùy Linh tạo dáng khoe thân nhiều hơn là nghệ thuật.
Sau khi đăng quang giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2010, Phạm Thùy Linh tích cực làm mới hình ảnh của mình trong mắt công chúng, và bộ ảnh nữ chiến binh lạnh lùng, sexy như được thực hiện để cố tình gây sự chú ý. Vào vai nữ chiến binh, Thùy Linh diện bộ bikini làm từ chuỗi dây kim loại, táo bạo khoe hết các đường cong nóng bỏng của cơ thể. Bộ ảnh nữ chiến binh của Thùy Linh tuy nói là táo bạo nhưng độc giả thì cho rằng những bức hình giống như “khiêu dâm một cách lịch sự”. Độc giả cũng có lý của họ, bởi Thùy Linh có rất nhiều bộ hình gợi cảm quá đà, “sốc” nhất là bộ hình cô thực hiện cởi đồ từng bước nhận nhiều chỉ trích từ phía công chúng.
Kim Minh.
Sau Thùy Linh nửa năm, người mẫu Kim Minh nổi tiếng sexy và táo bạo cũng “mượn” ý tưởng hóa thân thành nữ chiến binh. Vẫn với bộ đồ bikini làm bằng kim loại, Kim Minh trở thành một nữ chiến binh thời cổ đại lạnh lùng sắt đá và bí ẩn quyền lực. Những tấm hình của Kim Minh rất gợi cảm, được thực hiện sau nhưng về sự hở hang vẫn kém Thùy Linh vài phần.


Trong danh sách những bộ hình thời trang chiến binh của mỹ nhân Việt, không thể không kể đến bộ ảnh của Ngọc Quyên. Ăn theo sức nóng của phim bom tấn Transformer 3, người mẫu Ngọc Quyên chụp một bộ hình lấy ý tưởng từ những con robot huyền bí, đặc biệt là rô bốt cô hóa thân có ngực... nhọn. Trong bộ hình, Ngọc Quyên cũng không quên gây chú ý bằng những tư thế “khiêu khích” đến phản cảm.
Một bức ảnh "hiền lành" trong bộ ảnh chiến binh của Ngọc Quyên
Trang Nhung và bộ thời trang chiến binh bị chê tơi bời.

0 comments:

Post a Comment

 
Top