THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Nhắc tới mùa thu là nhắc tới sự lãng mạn, nhẹ nhàng. Trong đó, không thể không nhắc tới những bóng dáng của các “bóng hồng” trong những bộ váy trắng thướt tha… Thí sinh F-idol không thiếu những gương mặt đầy nữa tính như Hồ Dịu (SBD: 246).
 
 
Nguyễn Đoàn Nhã Duyên (SBD: 434)
 
Bên cạnh đó, đôi khi sự đơn giản khi kết hợp áo sơ mi trắng cột cao và quần short jeans cũng gây ấn tượng về một cô gái năng động, trẻ trung dưới ánh nắng thu. Thí sinh Nguyễn Cao Hoài Khuyên (SBD: 538) là cô gái ưa phong cách này.
 
Khác với sự dịu dàng là sự mạnh mẽ cá tính của thí sinh Lê Bảo Trâm (SBD: 457)
 
Những kiểu áo sơ mi đa màu sắc được phối với quần tây và đôi giày cao gót khiến bạn trông trẻ trung và trang nhã hơn. Đây là lựa chọn của thí sinh Lê Bảo Trâm (SBD: 457)
 
Thí sinh Nguyễn Quốc Tiến (SBD: 354) cũng chọn chiếc áo họa tiết lạ phối hợp hài hòa với màu trắng sang trọng, cổ tay viền họa tiết cũng là một điểm nhấn nổi bật cho bộ trang phục.
 
Sự phối màu tuyệt vời giữa áo không dây và chiếc quần lưng cao, cùng điểm nhấn là chiếc nịt nhỏ làm tôn vinh lên đường cong “trời phú” của Lê Bảo Trâm (SBD: 457), đồng thời cũng giúp bạn trông cao hơn và gợi cảm hơn.
 
Khác với những cô gái, Hoàng Tùng Anh (SBD: 512) lại chọn những bộ vest đen lịch lãm. 
 
Các cô nàng nhỏ nhắn như Nguyễn Ngọc Đài Trang (SBD: 502) có thể chọn cho mình bộ trang phục dạo phố phổ biến nhưng không kém phần thu hút: áo ba lỗ phom dài đi kèm với quần jeans dài được cách điệu bằng những vết rách nhẹ. 
Còn nhiều mẫu trang phục độc đáo, mới lạ và đầy màu sắc khác nữa được gần 4.000 thí sinh của cuộc thi F-idol 2012 đóng góp. Truy cập http://f-idol.vn để cùng ngắm nhìn và tìm hiểu xu hướng thời trang của giới trẻ, cùng F-idol 2012 cống hiến cho làng thời trang Việt những bộ sưu tập của riêng bạn.

0 comments:

Post a Comment

 
Top