THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Đêm qua - 16/11, dàn giám khảo của cuộc thi F.Idol 2012 đã có buổi tiệc hội ngộ trước khi bước vào vòng casting của cuộc thi vào đầu tháng 12. Người đẹp Dương Yến Ngọc đã đến buổi tiệc từ rất sớm và nổi bật với váy đỏ ôm sát khoe đường cong gợi cảm. Nữ giám khảo này cho biết cô rất hào hứng với công việc cầm cân nảy mực nhằm chọn ra được những gương mặt xuất sắc cho cuộc thi F.Idol năm nay. Với những trải nghiệm khi từng là một thí sinh và sau đó là giám khảo cho một số cuộc thi, Dương Yến Ngọc tự tin sẽ có những chia sẻ, góp ý hợp lý nhằm phát huy những điểm mạnh cho các bạn trẻ tham gia. Cô cũng chia sẻ: "Tính tôi vui vẻ, nhiệt tình nhưng khi làm giám khảo thì tôi sẽ rất nghiêm khắc và đặt nặng tính kỷ luật".
Cùng ra mắt trong vai trò thành viên ban giám khảo F.Idol đêm qua còn có giám đốc công ty người mẫu PL Tạ Nguyên Phúc, stylist Long Vô Thường, Phúc Nguyễn. Ngoài ra còn có nhà thiết kế Lý Quý Khánh nhưng đêm qua vì nhiều lý do riêng, vị giám khảo này không có mặt trong buổi tiệc giao lưu và ra mắt.
Cũng trong đêm qua, các người mẫu - diễn viên Phi Thanh Vân, Hữu Long, Ngọc Tình, Mạnh Hiệp, Lương Công Tuấn, Thùy Linh, Khánh Phương... cũng có có mặt. Các người mẫu này sẽ đồng hành cùng ban giám khảo hỗ trợ thí sinh trong suốt cuộc thi. Ca sĩ Pha Lê, Blue Duy Linh cũng có mặt trong buổi ra mắt với vai trò khách mời danh dự.
Dương Yến Ngọc đến buổi tiệc từ rất sớm với chiếc đầm thun đỏ ôm sát gợi cảm.
Từng ngồi ở hàng ghế giám khảo một số cuộc thi, Dương Yến Ngọc cho biết cô có kinh nghiệm hỗ trợ thí sinh tốt, tuy nhiên, cô sẽ là nữ giám khảo khó tính, nghiêm khắc.
Giám đốc công ty người mẫu PL Tạ Nguyên Phúc là một trong những giám khảo của cuộc thi F.Idol năm nay. Anh chụp ảnh lưu niệm cùng giải đồng Siêu mẫu Việt Nam Lương Công Tuấn.
 
Ngoài Dương Yến Ngọc, Tạ Nguyên Phúc, dàn giám khảo F.Idol 2012 còn có sự góp mặt của stylist Long Vô Thường, ông bầu Phúc Nguyễn - người đào tạo thành công 3 giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam Ngọc Tình, Mạnh Hiệp, Hữu Long.
 
3 chàng giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam rất tinh nghịch trong đêm tiệc ra mắt ban giám khảo F.Idol 2012 tại Movenpick đêm qua.
 
Thùy Linh và Ngọc Tình.
 
Người mẫu Khánh Phương
 
Ca sĩ Blue Duy Linh và cô bạn "người yêu tin đồn".
 
Ca sĩ Pha Lê
 
 
 
Phi Thanh Vân diện tóc xù với đầm đen cá tính đi dự tiệc.
Lương Công Tuấn
Thùy Linh
Tạ Nguyên Phúc và đạo diễn chương trình Huỳnh Phúc Thanh Nhân.

0 comments:

Post a Comment

 
Top