THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Sau những cuộc tình chóng vánh, Vũ Như Thành cũng đã tìm được bến đỗ của cuộc đời. Ngày mai (12/12), anh sẽ chính thức làm lễ cưới với cô gái đất Cảng Nguyễn Phương Thảo.

Tin Như Thành sẽ tổ chức đám cưới khiến không ít người bất ngờ, bởi cuối cùng, sau nhiều mối tình chóng vánh, hậu vệ người Nam Định cũng đã tìm được bến đỗ cuộc đời! Trước khi lên xe hoa, ai cũng biết, Như Thành đã trải qua những gì phía sau sân cỏ. Đó là thói ăn chơi, là những cô nàng luôn theo anh tới những khán đài cổ vũ anh thi đấu.

Những bóng hồng đi qua đời cầu thủ đào hoa nhất VN 1
Đây là cô gái đã lọt vào tầm ngắm của một tay máy trên sân Gò Đậu tháng 5/2009 trong trận đấu giữa B.Bình Dương và Home United (Singapore). Cô gái này sau đó được cho là bạn gái của trung vệ Như Thành.

Những bóng hồng đi qua đời cầu thủ đào hoa nhất VN 2

Những bóng hồng đi qua đời cầu thủ đào hoa nhất VN 3
Bẵng đi một thời gian im hơi lặng tiếng. Như Thành bước sang một ngã rẽ mới trên con đường tình trường của mình. Lúc này, khán đài sân Gò Đậu xuất hiện người mẫu Đinh Ngọc Diệp. Lúc đó không mấy ai biết, Ngọc Diệp tới sân để cổ vũ cho Như Thành

Những bóng hồng đi qua đời cầu thủ đào hoa nhất VN 4

Những bóng hồng đi qua đời cầu thủ đào hoa nhất VN 5
Trong ảnh Ngọc Diệp đứng cạnh hậu vệ Quang Thanh (áo đen). 

Phải rất nhiều lần sau đó nữa, người ta mới chú ý tới Ngọc Diệp hơn và biết được rằng, cô chính là bóng hồng mới của Như Thành. Một lần nữa, Như Thành im lặng trước những thông tin xunh quanh mối tình của anh và Ngọc Diệp.

Những bóng hồng đi qua đời cầu thủ đào hoa nhất VN 6

Những bóng hồng đi qua đời cầu thủ đào hoa nhất VN 7

Khi Như Thành rời đất Thủ cũng là lúc cuộc tình giữa anh và Ngọc Diệp đi dần vào hồi kết. Ngọc Diệp và Như Thành chia tay lúc nào cũng không ai hay biết. Chỉ biết rằng, mỗi người đã một nơi, một con đường rất riêng. Không lâu sau Ngọc Diệp có bạn trai mới.

Những bóng hồng đi qua đời cầu thủ đào hoa nhất VN 8

Những bóng hồng đi qua đời cầu thủ đào hoa nhất VN 9

Những bóng hồng đi qua đời cầu thủ đào hoa nhất VN 10

Tháng 5/2012, khán đài sân Hàng Đẫy xuất hiện một cô gái xinh tươi ngồi khán đài xem trận đấu giữa V.Ninh Bình và CLB BĐ Hà Nội. Và cô gái này nhanh chóng được xác định là bạn gái mới của Như Thành. Bấy giờ, Như Thành còn đang gặp chấn thương, không thể thi đấu. Cũng giống như mọi lần trước đó, Như Thành không thừa nhận cũng không phủ nhận. Anh tiếp tục chọn sự im lặng! Và cô gái này dần dần đi ra ngoài sự chú ý của mọi người.

Những bóng hồng đi qua đời cầu thủ đào hoa nhất VN 11

Những bóng hồng đi qua đời cầu thủ đào hoa nhất VN 12

Những bóng hồng đi qua đời cầu thủ đào hoa nhất VN 13

Những bóng hồng đi qua đời cầu thủ đào hoa nhất VN 14

Những bóng hồng đi qua đời cầu thủ đào hoa nhất VN 15

Đầu tháng 12 vừa qua. Những hình ảnh gần gũi giữa Như Thành và một cô gái trẻ tuổi teen xuất hiện trên mạng, người ta mới giật mình hay tin, anh đã tìm thấy bến đỗ của cuộc đời. Cô gái ấy là Phương Thảo, sinh năm 1990, quê ở Hải Phòng. Như Thành và Phương Thảo sẽ chính thức kết hôn vào ngày mai (12/12).

Những bóng hồng đi qua đời cầu thủ đào hoa nhất VN 16

Những bóng hồng đi qua đời cầu thủ đào hoa nhất VN 17
Những bóng hồng đi qua đời cầu thủ đào hoa nhất VN 18
Những bóng hồng đi qua đời cầu thủ đào hoa nhất VN 19
Đây sẽ là người bạn đời, là ngôi nhà để Thành sống trách nhiệm hơn với chính mình.

Chúc mừng Như Thành bởi sau rất nhiều sóng gió tình trường lẫn sự nghiệp cầu thủ, anh đã xác định được mái ấm cho riêng mình.

0 comments:

Post a Comment

 
Top