THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Mới đây, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã hoàn thành bộ đôi MV Quên một người Yêu em. Đây là những sản phẩm nằm trong DVD sắp phát hành của cặp trai tài gái sắc này.
Kể từ khi chính thức công bố tình cảm tới nay, Huy và Quỳnh mới lần đầu cùng thực hiện một sản phẩm chung. Nếu Yêu em là ca khúc song ca thì Quên một người là ca khúc solo của riêng Ngô Kiến Huy.
Khác với MV Chuyện của chúng mình, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh phải diễn những cảnh cãi vã đầy tâm trạng trong cơn mưa nhân tạo lúc nửa đêm.
Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy vào vai khá ngọt vì đã quá hiểu nhau.
Tuy nhiên, khi kết thúc cảnh quay, cả hai vẫn không quên pose hình xì tin để chọc ghẹo cả ê-kíp.
Quên một người là sáng tác của Duy Anh - người bạn thân và cũng là tác giả hit Giả vờ yêu của Ngô Kiến Huy. Đây cũng là MV đầu tiên Ngô Kiến Huy không quay theo hướng cốt truyện thông thường mà chủ yếu một bối cảnh để đặc tả nội tâm nhân vật nhằm thể hiện rõ hơn cảm xúc của ca khúc.
Sau MV Chuyện chúng mình, Ngô Kiến Huy tiếp tục mời Khổng Tú Quỳnh tham gia minh hoạ. Tuy nhiên, khác với những lần trước, cả hai phải diễn cảnh cãi vã chứ không phải cảnh yêu đương âu yếm. Hơn nữa MV có những cảnh quay trong mưa và để đạt hiệu quả cao nhất đạo diễn bắt cả hai phải diễn đi diễn lại từ 22h tối đến 3h sáng hôm sau.
Ngô Kiến Huy không ngần ngại dầm mưa suốt 4-5 tiếng đồng hồ để có cảnh quay như ý.

0 comments:

Post a Comment

 
Top