THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Đó là cảnh chồng Tây sắp cưới "liếm đùi" Mai Khôi trong MV ca nhạc, cảnh "liếm ngực" phản cảm trên phim truyền hình hay cảnh "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh "hôn ngực" cô bạn gái Quỳnh Thư trong loạt ảnh bị cho là thác loạn...

Bạn trai Tây "liếm đùi" Mai Khôi
Mới đây nhất "Người đàn bà trẻ con" đã thực sự khiến dân tình "choáng nặng" khi MV "Baby Blues" với những cảnh quay "cực sốc" được tung lên mạng. Trong MV này, chồng Tây của Mai Khai đóng vai nam chính và có cảnh "liếm đùi" cô cực mùi mẫn. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Mai Khôi còn diễn rất nhập tâm các màn thể hiện cảm xúc bị cho là... phản cảm. Và ngay lập tức MV mới này cùng cảnh "liếm đùi có 1-0-2" trong làng nhạc Việt khiến dân mạng "dậy sóng".

Cận cảnh bạn trai Tây "liếm đùi" Mai Khôi

Cảnh Mai Khôi diễn rất nhập tâm đến mức... phản cảm
"Liếm ngực công khai" trên phim truyền hình
Cách đây chưa lâu, trong một bộ phim truyền hình mang tên "Hoa nắng" được công chiếu trên kênh VTV3 liên tiếp bị dư luận ném đá bởi cảnh "liếm ngực một cách công khai" của cặp trai gái trong phim. Trước phản ứng dữ dội của công chúng, nhà làm phim và VTV chỉ biết đá trách nhiệm cho nhau.

Màn "liếm ngực dậy sóng" trong bộ phim "Hoa nắng"
Ngọc Trinh "hôn ngực" bạn gái
Chắc hẳn công chúng Việt vẫn chưa quên loạt ảnh thác loạn của "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh bị phanh phui cách đây hơn 1 năm. Trong loạt ảnh này điển hình nhất là hình ảnh, cô nàng có màn "hôn ngực" cô bạn gái thân thiết Quỳnh Thư. Và hình ảnh này cùng loạt ảnh được cho là thác loạn tại một vũ trường ở Thái Lan làm xôn xao showbiz Việt suốt một thời gian dài.

Ngọc Trinh "liếm ngực" Quỳnh Thư
Nguyên Vũ "hôn ngực" bạn diễn
Trong bộ phim "Cầu vồng sau mưa" của đạo diễn Cảnh Đôn, diễn viên - ca sĩ Nguyên Vũ cũng khiến dân tình được phen choáng váng khi có cảnh "hôn ngực" đắm đuối bạn diễn là người đẹp Lê Trang. Thêm một lần cảnh "chướng tai gai mắt" trên phim truyền hình được tái hiện và Nguyên Vũ vấp phải rất nhiều lời chỉ trích từ phía dư luận.

Cận cảnh màn "hôn ngực" của Nguyên Vũ với Hoa hậu Biển Lê Trang
Võ Hoàng Yến, Yến Trang "liếm chai" phản cảm
Trong một bộ lịch quảng cáo mang tên "Những thiên thần...", 2 người đẹp Võ Hoàng Yến và Yến Trang có những màn biển hiện cảm xúc "liếm chai" chẳng khác gì trong phim cấp 3. Với những màn biểu cảm "lè lưỡi" hơi quá đà của 2 người đẹp khiến họ bị dân mạng phản ứng hết sức gay gắt. Không ít những từ như "khiêu dâm, gợi dục, sexy, phản cảm..." dành tặng cho các hình ảnh dưới đây.

Yến Trang biểu cảm quá đà...

Võ Hoàng Yến có phần hơi... gợi dục
Chan Than San "liếm môi" Don Nguyễn
Trong một TVC quảng cáo được diễn xuất bởi hotboy Chan Than San, Don Nguyễn và siêu mẫu Trà Ngọc Hằng, với những cảnh quay nhạy cảm khiến cả 3 hứng chịu "rổ đá" từ phía dư luận. Trong đó cận cảnh chàng hotboy Chan Than San "lè lưỡi liếm môi" Don Nguyễn bị dân tình kịch liệt lên án và cho rằng nó quá phản cảm. Không lâu sau đó, đoạn TVC quảng cáo này cùng 3 diễn viên chính nhận mức phạt nặng từ Sở Văn hóa.

Cận cảnh màn Chan Than San "liếm môi" Don Nguyễn
Có thể nói, chưa xét về góc độ nghệ thuật, nhưng những cảnh liếm trên đã ít nhiều gây xôn xao dư luận, và tạo nhiều luồng phản ứng được đánh giá khá tiêu cực trong một số clip, quảng cáo cũng như chương trình phim truyện được phát sóng trên truyền hình trong thời gian vừa qua!

0 comments:

Post a Comment

 
Top