THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Từ một cô gái đậm chất 'hai lúa', Ngọc Trinh đã trở thành biểu tượng của thời trang và sắc đẹp trong khoảng thời gian không lâu.

Ngọc Trinh là một cái tên hot, một hiện tượng xã hội gây chú ý đặc biệt từ năm 2010 với các giải thưởng như Siêu mẫu ăn ảnh cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2005, Hoa khôi Thời trang, Hoa hậu Dạ hội cuộc thi Hoa hậu Trang sức, Hoa hậu Việt Nam Quốc tế,... Ngoài ra, cô còn được biết đến với khuôn mặt xinh đẹp như búp bê, làn da trắng ngần, vóc dáng nuột nà, những món đồ hiệu xa xỉ với những danh hiệu như 'Nữ hoàng đồ lót', 'Nữ hoàng nói dối',... và cả những phát ngôn gây sốc.

Ngọc Trinh ngày ấy và bây giờ.
Thời mới chập chững bước chân vào làng giải trí, Ngọc Trinh sở hữu làn da ngăm đen, thân hình khá mập và đặc biệt là phong cách thời trang rất 'hai lúa'. Tuy nhiên, sau khi có sự giúp đỡ và 'nhào nặn' của Vũ Khắc TiệpGiám đốc công ty người mẫu Venus thì Ngọc Trinh đã hoàn toàn thay đổi.
Ngọc Trinh thay đổi hết cả về ngoại hình cũng như phong cách thời trang. Từ một cô gái khá mờ nhạt, Ngọc Trinh khiến tất cả mọi người chý ý bởi những shoot hình bikini gợi cảm, làn da trắng mịn màng, không chút tì vết, thân hình thon gọn với các số đo chuẩn mà cánh mày râu phải ao ước..., từ một cô gái "hai lúa" của vùng quê nghèo Ngọc Trinh trở thành “nữ hoàng” - biểu tượng của thời trang và sắc đẹp.

Nhìn một cách tổng thể, Ngọc Trinh đã thay đổi tất cả.

Ngọc Trinh hiện tại xinh đẹp như một thiên thần.

Phong cách thời trang thay đổi khiến cô càng thêm phần sang trọng, gợi cảm, hút ánh nhìn.

Cùng là những shoot hình gợi cảm với bikini nhưng hiện tại
'đẳng cấp' của cô đã cao hơn rất nhiều.
Cùng ngắm những hình ảnh đẹp của Ngọc Trinh:
 

0 comments:

Post a Comment

 
Top