THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Những ngày này, Maya đang là cái tên được nhắc đến khá nhiều bởi vai diễn sắc lạnh và bí hiểm Trà My trong bộ phim đình đám "Scandal".

Tên thật là Mai Thu Hường, Maya là nghệ danh mà nhạc sỹ Huy Tuấn ưu ái đặt cho cô người mẫu, ca sỹ kiếm diễn viên "đa di năng" này. Maya sinh ngày 13/07, cô sở hữu chiều cao "khủng" 1,74m cùng số đo 3 vòng cân đối: 85 - 62 - 92.
Không ít người thầm ghen tỵ với Maya bởi ở cô hội tụ tất cả mọi yếu tố để trở thành một "kiều nữ" của làng giải trí Việt: gương mặt khả ái, đôi chân dài miên man, vòng 1 căng đầy, và đặc biệt là một giọng hát vút lạ, đầy nội lực. Mới đây, người hâm mộ còn phát hiện ra khả năng diễn xuất đầy chiều sâu của cô, qua vai phản diện Trà My trong phim "Scandal - Bí mật thảm đỏ".
Maya sở hữu một bảng thành tích khá dài trên con đường nghệ thuật. Cô bắt đầu tham gia lớp thanh nhạc CLB Ba Đình ngay từ những ngày học cấp 1. Cho đến khi học cấp 2, cấp 3, cô cũng luôn là cái tên không thể thiếu trong các cuộc thi âm nhạc và đội văn nghệ của trường. Năm 2006, Maya dành giải Miss tài năng của cuộc thi Hoa hậu hữu nghị Việt - Trung tổ chức tại Bằng Tường, Trung Quốc. Tiếp đến, năm 2008, cô vinh dự nhận danh hiệu "Ca sĩ triển vọng" do Hồ Gương Xanh trao tặng.
Bên cạnh vai trò ca sỹ, Maya cũng được nhắc đến khá nhiều với vai trò là một diễn viên. Lối diễn xuất tự nhiên và khả năng nhập vai rất tốt là lý do cô nhận được rất nhiều lời mời gọi từ các đạo diễn danh tiếng. Mỗi nhân vật đều được cô khai thác và thể hiện nội tâm khá tốt, có thể kể tên một số bộ phim như "Gọi nắng", "Trái đắng", hay "Yên lần nữa".
Và gần đây nhất là vai thứ chính Trà My trong bộ phim "Scandal". Theo đánh giá thì Trà My chính là bước "đột phá" của cô diễn viên Maya, thậm chí có phần nổi trội hơn hẳn vai chính.

Maya thể hiện xuất sắc vai diễn Trà My sắc lạnh và thủ đoạn trong "Scandal"
Chia sẻ về những dự định tiếp theo, Maya cho biết cô muốn tập trung vào sự nghiệp ca hát với việc phát hành MV online, tiếp đến là album vol 3. Đã gần 3 năm Maya chưa phát hành album nào, cô hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ.
Mời độc giả xem lại những hình ảnh ấn tượng trong quá trình hoạt động của Maya:

Maya thuở đóng "Trái đắng"

Maya trong "Yêu lần nữa"

0 comments:

Post a Comment

 
Top