THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Năm ngoái, giữa lúc các rạp chiếu phim đang ngáp ruồi thì sự ra đời của bộ phim cổ trang được thực hiện với định dạng 3D mang tên Nhục Bồ Đoàn - Cực lạc bảo giám (Sex and Zen: Extreme Ecstasy) như một liều doping cực mạnh, cứu thị trường phim ảnh Hong Kong với doanh thu 40 triệu HK$. Đây cũng là tác phẩm 3D đầu tiên của điện ảnh xứ Cảng thơm, lại được gắn mác "cấp ba" nên đã tạo được sự quan tâm của giới truyền thông quốc tế. Thậm chí, đã có người còn gọi đó là "bộ phim sex 3D đầu tiên".
Nhiều người lo ngại, điện ảnh Hong Kong sẽ sống lại dòng phim cấp ba vì sau thành công của Nhục Bồ Đoàn - Cực lạc bảo giám, đã có rất nhiều dự án phim cấp ba - bao gồm cấp ba tình dục và cấp ba bạo lực được lên kế hoạch, tuyên bố rình rang trên báo chí. Tuy nhiên, chẳng hiểu vì lý do gì, chúng lần lượt "chìm xuồng", không thấy nhắc đến nữa khiến nhiều người thở phào nhẹ nhõm

Chính vì thế, dư luận được một phen bất ngờ khi mới đây hai bộ phim cấp ba Kịch hài thô tục Sở thích đi đêm 2 đã đánh bại các đối thủ "bom tấn" và "siêu phẩm", giành những thứ hạng đầu bảng xếp hạng doanh thu. Chỉ sau 10 ngày công chiếu, Kịch hài thô tục đã đạt doanh thu vượt ngưởng 20 triệu HK$; còn Sở thích đi đêm 2 ra rạp có 4 ngày đã đứng vị trí thứ hai.

Đáng nói là hai bộ phim này đã "đè bẹp" nhiều bộ phim "đàng hoàng" khác, điển hình là bộ phim Phía sau một Diva. Mặc dù có mặt Dung Tổ Nhi và Đỗ Văn Trạch nhưng doanh thu suốt nhiều ngày liền chưa tới 4 triệu HK$. Riêng bộ phim Thính phong giả với cặp đôi Lương Triều Vỹ - Châu Tấn sau nửa tháng công chiếu đã bị đá khỏi top 10! Thậm chí, phim Hollywood cũng đành "nhường ngôi" của phim cấp ba Hong Kong.

0 comments:

Post a Comment

 
Top