THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Sự nghiệp của những ngôi sao này nếu không tan tành thì cũng ở vào trạng thái “dậm chân tại chỗ” khi bị chính tình cũ của mình ra tay “phá đám”.

Và tất nhiên, không chỉ có sao Việt mới lâm vào tình cảnh “dở khóc dở cười" này, nhiều sao ngoại cũng phải từ bỏ ánh hào quang của giới showbiz  chỉ vì hai chữ… “tình cũ”.
Vương Thu Phương: tạm biệt giấc mơ hoa hậu vì bị chồng cũ tung ảnh cưới
Trước thềm chung kết cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam 2012”, Vương Thu Phương được đánh giá là ứng viên nặng ký nhất cho chiếc vương miện Hoa hậu. Thế nhưng, giấc mơ trở thành Hoa hậu đã vĩnh viễn khép lại với Vương Thu Phương khi trước giờ G, những bức hình cưới của cô lại xuất hiện tràn lan trên mạng. Kết quả, Ban tổ chức đã quyết định loại cô ra khỏi cuộc thi.

Những bức ảnh cưới này đã khiến Vương Thu Phương từ giã giấc mơ Hoa hậu.
Sau scandal ầm ĩ này, người đẹp đã “trải lòng” trong một bài trả lời phỏng vấn rằng, nguyên nhân cô bị loại chính là vì những bức ảnh cưới được tung lên mạng ngay trước thềm chung kết. Cô còn khẳng định: “Tôi không suy đoán mà biết chắc chắn rằng, ai là người nắm giữ những bức ảnh này và "ra tay" phá hỏng hết cả quá trình phấn đấu vất vả của mình”. Và theo như lời người đẹp này tiết lộ thì chỉ có chồng cũ của mình – một người cũng tên Phương đang làm ở Bộ Y tế mới có những bức ảnh trên.

Theo như lời người đẹp này tiết lộ thì chỉ có chồng cũ của mình mới có những bức ảnh trên.
Yến Vy: từ giã sự nghiệp điện ảnh vì bị người cũ tung clip sex
Vào đầu tháng 3 năm 2005, làng giải trí Việt bị “dội bom” bởi clip ân ái giữa nữ diễn viên Đinh Thoại Yến Vy và người yêu Phan Thanh Tòng. Được biết, đoạn clip sex này do chính Phan Thanh Tòng tung lên mạng nhằm đe dọa và khống chế Yến Vy vì cô một mực muốn cắt đứt mối quan hệ này.

Yến Vy bị chính người cũ của mình tung clip sex lên mạng để đe dọa.
Yến Vy từng đoạt danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Triển vọng điện ảnh của Hội Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức năm 1997. Cô cũng tham gia một số bộ phim sau đấy như: “Ngã ba Đồng Lộc”, “Những nẻo đường phù sa”, “Khỏa nước sông Quy”, “Sài gòn tình ca”…và được đánh giá là một diễn viên triển vọng, hứa hẹn sẽ là một ngọc nữ của điện ảnh Việt.

Scandal clip sex và gái gọi đã phá hỏng hoàn toàn sự nghiệp của nữ diễn viên này.
Nhưng clip sex và những scandal dính dáng đến đường dây gái gọi đã phá hỏng hoàn toàn sự nghiệp của nữ diễn viên này. Cô phải cải tạo 18 tháng trong trại phục hồi nhân phẩm và vĩnh viễn rút khỏi giới showbiz.
Nguyễn Hồng Nhung: phải sống ở nước ngoài sau scandal ảnh nóng
Từng được xem là một ca sỹ triển vọng với giọng hát khỏe nhưng sự nghiệp ca hát của Nguyễn Hồng Nhung đã chấm dứt khi người tình cũ Lê Vĩnh Thắng tự tay tung những bức ảnh ân ái giữa hai người lên mạng.

Sự nghiệp của Hồng Nhung đã chấm dứt khi bị tình cũ Lê Vĩnh Thắng tung ảnh nóng lên mạng.
Chưa hết, người cũ của Hồng Nhung còn tố cáo rằng, cô đã lấy số tiền 90 ngàn USD của anh để tiêu xài và lo lót cho việc chạy đua vào vòng trong của giải “Sao Mai Điểm Hẹn”. Trong một lần trả lời phỏng vấn, Lê Vĩnh Thắng khẳng định, chính mình đã đưa ảnh khỏa thân của Hồng Nhung ra trước công chúng để "nói lên lối sống sa đọa của người tình.”

Sau scandal này, Hồng Nhung đã sang Mỹ, lấy chồng và định cư luôn ở nước ngoài.
Sau scandal này, Hồng Nhung phải lao đao một thời gian dài và cuối cùng, cô phải sang Mỹ định cư để bắt đầu lại sự nghiệp.
Whitney Houston: lâm vào cảnh nghiện ngập sau khi gặp Bobby Brown
Cuộc đời của diva Whitney Houston đã rẽ sang một bước ngoặt hoàn toàn khác khi gặp Bobby Brown. Không sử dụng chiêu “tung ảnh nóng” để phá hủy sự nghiệp của người tình nhưng Bobby lại khiến cuộc sống và sự nghiệp của Whitney lâm vào ngõ cụt khi rủ rê cô vào con đường nghiện ngập.

Wthiney Houston thời còn vang bóng.
Từ chỗ là một diva nổi tiếng, sự nghiệp của Whitney Houston liên tục bị tụt dốc thảm hại sau khi kết hôn với Bobby. Không những rủ rê Whitney vào con đường nghiện ngập, Bobby còn ra tay đánh đập cô một cách dã man. Dù cặp đôi này đã chia tay vào năm 2007 nhưng danh tiếng và sự nghiệp của Whitney bị hủy hoại quá nhiều trong thời gian đen tối này với những lần hủy diễn, bị nhân viên sân bay phát hiện ma túy trong túi xách và đặc biệt là giọng ca cũng như sức khỏe của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Cuộc đời của diva này rẽ sang một bước ngoặt tồi tệ khi gặp Bobby Brown.
Cái chết thương tâm của diva này vào đầu tháng 2 vừa rồi được cho là kết quả của thời gian dài bị chìm trong nghiện ngập.

Hình ảnh xuống dốc thậm tệ của Whitney sau những tháng ngày nghiện ngập cùng Bobby.
Ivy: lao đao vì ảnh nóng
Đầu tháng 10/2007, người hâm mộ xứ Hàn từng xôn xao khi nữ ca sỹ gợi cảm hàng đầu Ivy bị vướng vào scandal sex với bạn trai cũ do chính người này tung lên mạng.

Ivy cũng bị tình cũ của mình "vu oan giá họa".
Sau scandal sex, các hợp đồng quảng cáo và lịch diễn của Ivy đã bị hoãn khá nhiều. Lễ trao giải thưởng âm nhạc Mnet cũng vắng bóng cô, dù Ivy là nữ ca sỹ được đề cử nhiều nhất.
Ngay cả đến khi cảnh sát đã chứng minh không hề có băng sex nào giữa Ivy và bạn trai cũ thì cuộc sống của cô vẫn chưa thực sự bình yên trở lại. Sau này, khi có một đoạn băng mát mẻ được tung lên mạng, mọi con mắt nghi ngờ lập tức đổ dồn về phía Ivy chỉ bởi vì cô đã “trót dại” một lần, hoàn toàn có thể “trót dại” lần hai.

Sau scandal này, sự nghiệp của Ivy đã bị xuống dốc trầm trọng.
Baek Ji Young: ngôi sao mới nổi “vụt tắt” vì bị tung clip sex
Baek Ji Young cũng là nữ ca sỹ xứ Hàn không thể có cuộc sống yên ổn sau khi băng sex của cô với người quản lý bị tung lên mạng.
Tháng 11/2000, cuốn băng sex của cô và Kim Seok Jin được chính người này up lên một trang web khiêu dâm trả tiền. Dư luận ồn ào khiến các đài truyền hình, phát thanh, công ty quảng cáo nhanh chóng cắt hợp đồng với cô. Nhưng Ji Young không thanh minh, không rút lui, mà kiên quyết đấu tranh để tồn tại trong làng giải trí. Cô tuyên bố sẽ tiếp tục hát “dù chỉ còn một người hâm mộ”.

Ngôi sao mới vừa vụt sáng trong làng nhạc xứ Hàn cũng bị tình cũ
"hãm hại" bằng cách tung clip sex.
Nhưng mọi chuyện không chút dễ dàng. Ngay sau scandal, ngôi sao vừa vụt sáng này phát hành một album mới, nhưng không được phát ở ba kênh truyền hình lớn ở Hàn Quốc. Cô đành rút vào bóng tối và trở lại vào năm 2003, trên một sân khấu chỉ dành cho những người trên 19 tuổi, mặc trang phục “thiếu vải” và biểu diễn những vũ điệu ướt át.

Sau scandal này, sự nghiệp của Baek Ji Young cũng lâm vào cảnh tối tăm.

0 comments:

Post a Comment

 
Top