THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Dưới bàn tay của NTK Võ Việt Chung, Kim Cương cùng người mẫu Thạch Trần đã tái hiện thành công câu chuyện thú vị từ tác phẩm lừng danh Người tình của nữ nhà văn Pháp - Marguerite Duras.

Người tình là một trong những tác phẩm lừng danh được chuyển thể từ tiểu thuyết của nữ nhà văn Marguerite Duras. Bà đã viết về chính cuộc tình của mình với ông Huỳnh Thủy Lê trong thời gian sống và làm việc tại Sa Đéc (Việt Nam). Câu chuyện tình thú vị đó đã được chuyển thể thành phim và đã được thực hiện tại nhà cổ Huỳnh Thủy Lê gây chấn động trong giới phim ảnh.
Xúc động sau khi đọc tiểu thuyết và xem phim Người tình, NTK Võ Việt Chung đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu và thực hiện lại những bộ trang phục từ những thước phim giá trị. Anh nói: "Những bậc thang hay chiếc trường kỷ đều là những dấu ấn khi xưa gia đình ông Huỳnh Thủy Lê đã sống".
Để chuyển tải trọn vẹn ý tưởng, nhà thiết kế Võ Việt Chung đã tự tay làm stylist cho bộ ảnh và chọn siêu mẫu Kim Cương cùng người mẫu Thạch Trần hóa thân thành hai nhân vật trong câu chuyện. Không chọn studio hay một không gian khác nào có thể dẫn đến sai lệch tinh thần của Người tình, ekip thực hiện bộ ảnh chọn đúng bối cảnh là nhà cổ nổi tiếng Huỳnh Thủy Lê tại Sa Đéc.
Bộ ảnh thực hiện với sự hỗ trợ trang điểm và làm tóc của chuyên gia Anh Vũ, trang phục Võ Việt Chung.

0 comments:

Post a Comment

 
Top