THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Từ hôm qua, một video clip được cho là quay cảnh 12 người mẫu nam nổi tiếng tham gia biểu diễn trong quán bar của người đồng tính đã được phát tán gây xôn xao trên mạng. Clip này có nhiều hình ảnh các người mẫu nam phanh áo khoe body, thậm chí có cả cảnh Ngọc Tình và Vũ Mạnh Hiệp ngẫu hứng tham gia biểu diễn với cột.

 

Ngoài Ngọc Tình, Vũ Mạnh Hiệp, trong clip còn có sự góp mặt của các model nam nổi tiếng có body chuẩn như Vũ Đăng Việt, Hữu Long, Thành An, Hải Ngọc Khánh, Trần Quân, Hà Việt Dũng... và cả giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2011 Lê Kiên Định.

Ngọc Tình trong một màn biểu diễn ngẫu hứng

Liên lạc với Ngọc Tình, phóng viên lại được chuyển máy cho người quản lý của anh là Phúc Nguyễn, và được cho biết clip này đã được quay cách khoảng đầu năm 2012 trong dịp sinh nhật anh. "Sinh nhật tôi được tổ chức tại nhà hàng do tôi làm chủ chứ không phải vũ trường hay quán bar dành cho người đồng tính. Chúng tôi không làm show mà chỉ là tiệc sinh nhật, lúc vui lên trong tiếng nhạc thì mọi người thể hiện vài đường biểu diễn cho vui thôi. Nhà hàng của tôi đã đóng cửa để xây dựng lại cách đây 4 tháng rồi, nhưng bây giờ mọi người lại xôn xao với clip này. Tôi cũng không hiểu mục đích là gì".

Vũ Mạnh Hiệp
Trần Phong

Trò chuyện với Vũ Đăng Việt, ứng cử viên sáng giá của Siêu mẫu Việt Nam 2012, chàng trai này cũng xác nhận đó là buổi tiệc sinh nhật nội bộ quy tụ nhiều bạn bè, người mẫu đang làm trong giới nghệ thuật. "Chúng tôi xuất hiện để chúc mừng chủ nhân của buổi tiệc đó và ngẫu hứng vui chơi với nhau, chứ không phải trình diễn hay múa cột phục vụ đối tượng đồng tính trong bar như những gì mọi người đang đồn thổi".

Chiều nay, các thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2012 sẽ tham gia thi và trình diễn dancesport tại River Side Palace.

0 comments:

Post a Comment

 
Top