THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Á hậu Thái Hà
Thái Hà ngày càng xinh đẹp và tươi tắn
Gương mặt đầu tiên phải kể đến không ai khác hơn chính là Á hậu Thái Hà. Nếu như cô từng khá gượng gạo và diêm dúa tại cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2009 thì Thái Hà của ngày hôm nay là một nhan sắc quyến rũ và ăn mặc thời trang. Thái Hà có lợi thế là một trong những người đẹp có thân hình hoàn hảo nhất Việt Nam khi cô sở hữu số đo 90-60-92 và chiều cao 1m77. Khuyết điểm lớn nhất của cô chính là việc kiểm soát nụ cười, giờ đã được khắc phục rất nhiều. 
Thân hình đẹp
Năm ngoái, Thái Hà được đề cử dự thi Hoa hậu Trái đất nhưng cô đã bất ngờ rút lui vào giờ chót. Năm nay chính là cơ hội để cô trở lại và gặt hái thành công hơn trước. Trở ngại về tuổi tác và danh hiệu (được trao khá lâu) khiến Thái Hà chỉ có thể hi vọng dự thi ở các cuộc thi trung bình như Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Trái đất và Hoa hậu Siêu quốc gia. Cô cũng đã đánh tiếng mong muốn được thể hiện ở các cuộc thi kể trên. 
Phong cách thời trang tinh tế
Thái Hà sẽ là một trong những gương mặt được yêu thích nhất tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2012 nếu được chọn, bởi cuộc thi này thường ưu ái cho những gương mặt có kĩ năng trình diễn tốt và hơi thiên về yếu tố người mẫu. Và Việt Nam cũng là một trong những cường quốc tại đấu trường này với thành tích đáng nể mà Chung Thục Quyên hay Nguyễn Thu Mây đã từng gặt hái.
Hoa hậu Diễm Hương
Một Diễm Hương ngọt ngào
Người đẹp thứ hai trong danh sách này là Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 - Lưu Thị Diễm Hương. Có thể nói nhan sắc của Diễm Hương đang ở độ rực rỡ và chính chắn. Với danh hiệu và tuổi tác, Diễm Hương là ứng cử viên sáng giá nhất cho cả 5/6 cuộc thi mà cô chưa tham gia.
Diễm Hương từng là đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái đất 2010 và xuất sắc giúp Việt Nam lần đầu có mặt trong vòng bán kết. Cô có lợi thế nụ cười rạng rỡ, ăn ảnh, thân hình đẹp với các chỉ số cao 1m75 số đo 84-61-94. Với kinh nghiệm từng có được ở cuộc thi Hoa hậu Trái đất, hẳn sẽ đủ để cô chinh phục các cuộc thi nhan sắc quốc tế khác. 
Thân hình nóng bỏng
Tuy nhiên, điểm hạn chế ở người đẹp này chính là kĩ năng trình diễn chưa thực sự duyên dáng. Cô cũng chưa tạo được cho mình một phong cách ổn định với cách trang điểm cũng như lựa chọn trang phục, khiến đôi khi Diễm Hương trông già hơn tuổi rất nhiều.
Xét về vẻ đẹp của Diễm Hương thì Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Hoàn vũ là một lựa chọn tương xứng. Nếu như ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đòi hỏi sự sexy, sự chuyên nghiệp, thì Diễm Hương chưa phải là lựa chọn hoàn hảo, nhưng với vẻ đẹp rạng rỡ và thân hình khá đẹp, thì rất có thể, cô sẽ làm nên chuyện. 
Diễm Hương có phong cách ăn mặc khá đẹp
Còn với Hoa hậu Quốc tế thường ưa chuộng vẻ đẹp ngọt ngào, rạng rỡ thì chắc chắn Diễm Hương hoàn toàn phù hợp với tiêu chí. Vấn đề là, với danh hiệu danh giá của mình, Diễm Hương có gật đầu để thi Hoa hậu Quốc tế 2012 hay không?
Á hậu Trúc Diễm
Khuôn mặt đẹp
Giống trường hợp của Thái Hà, Trúc Diễm gặp vấn đề về tuổi tác cũng như danh hiệu quốc gia đạt được từ rất lâu, nhưng sẽ thật là đáng tiếc nếu cái tên Trúc Diễm không được xướng lên trong một cuộc thi quốc tế năm nay.
Trúc Diễm là một trong những người đẹp có nhiều kinh nghiệm thi nhất và cô ngày càng chuyên nghiệp hơn sau mỗi cuộc thi. Từng dự thi Hoa hậu Trái đất 2007 với tư cách là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất năm đó, rồi bất ngờ không có mặt tại vòng bán kết, 4 năm sau Trúc Diễm lại được tin tưởng cử thi Hoa hậu Quốc tế 2011 và lại trở thành ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu hoa hậu. Nhưng bất ngờ, Trúc Diễm chỉ dừng lại trong top 15 người đẹp nhất. Tuy nhiên, đây là thành tích đầy ấn tượng giúp Việt Nam giải cơn khát sau 16 năm ròng chờ đợi được xướng tên vào bán kết cuộc thi Hoa hậu Quốc tế. 
Thân hình dù chưa săn chắc nhưng rất cân đối
Với chiều cao 1m74, số đo hình thể 83-60-90, Trúc Diễm gây ấn tượng với đôi chân dài miên man và thân thể trắng nõn nà. Bên cạnh đó, khả năng trình diễn tốt, biết cách làm nổi bật mình và phong cách thời trang quyến rũ, quý phái… là những ưu điểm vượt trội của Trúc Diễm. Tuy nhiên, điểm trừ ở Trúc Diễm chính là thân hình chưa thực sự săn chắc và cấu trúc cơ thể khá mảnh khảnh khiến cô trông có vẻ yếu đuối và mảnh mai.

Gu thời trang cực ổn và quyến rũ
Phong cách tiểu thư, đài các, sang trọng sẽ thực sự giúp cô nổi trội ở những cuộc thi như Nữ hoàng Du lịch Quốc tế và cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Nhưng nhiều khả năng Trúc Diễm sẽ không được chọn dự thi Hoa hậu Hoàn vũ vì một số lý do khách quan. Vì thế, Nữ hoàng Du lịch Quốc tế là một sân chơi vừa tầm với chân dài này. Bằng chứng là đương kim Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011 người Thái Lan, từng là người dự thi chung Hoa hậu Quốc tế 2011 cùng với Trúc Diễm, bị đánh giá thấp hơn Trúc Diễm rất nhiều.
Vì vậy, nếu Trúc Diễm nhận ra được điểm mạnh của mình và sẵn sàng dự thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2012, thì cơ hội để đăng quang là hoàn toàn có thể diễn ra. Bởi Trúc Diễm dự thi cuộc thi nào, cũng luôn là tâm điểm và là ứng cử viên sáng giá nhất.

0 comments:

Post a Comment

 
Top