THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Sau nhiều tin đồn, cuối cùng Kim Hyun Joong cũng chính thức khẳng định anh sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với tác phẩm City Conquest.

Nếu như trong năm 2011, Lee Min Ho đạt thành công vang dội với vai diễn "Thợ săn thành phố" Lee Yoon Sung trong City Hunter thì tới năm 2012 này, một thành viên khác của F4 trong Boys Over Flowers - mỹ nam Kim Hyun Joong cũng hứa hẹn có sự đột phá hình tượng trong tác phẩm hành động City Conquest. Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Kim Hyun Joong sau Playful Kiss năm 2010.

City Conquest được chuyển thể từ cuốn truyện tranh ăn khách của nhà văn Shin Hyung Bin. Tác phẩm này sẽ kết hợp hai yếu tố: tính nhân văn và hành động, xoay quanh câu chuyện anh chàng Baek Mir lớn lên với lòng oán hận người cha đã bỏ rơi mẹ con anh. Baek Mir sau đó sẽ trả thù tất cả những điều xấu xa trong xã hội, những thứ đã làm gia đình anh tan nát.


Trong City Conquest, Kim Hyun Joong hóa thân thành nhân vật chính Baek Mir, anh chàng có cá tính mạnh và phải nếm trải mọi khó khăn khi lớn lên mà không có sự chăm sóc của bố mẹ. Là người mạnh mẽ như vậy nhưngBaek Mir cũng rất yếu đuối, nhạy cảm trong chuyện tình cảm.


Đại diện Key East - công ty quản lý của Kim Hyun Joong cho biết: "Hiện tại, có rất nhiều fan chờ đợi sự trở lại màn ảnh của Kim Hyun Joong nên cậu ấy đang chuẩn bị kỹ lưỡng để có thể cho khán giả thấy diễn xuất trưởng thành hơn cũng như hình tượng nhân vật mới. Xin các bạn hãy đón chờ tác phẩm này."

0 comments:

Post a Comment

 
Top