THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Nam diễn viên nổi tiêngs Cha Seung Won được yêu thích ở Việt Nam với các phim City Hall và The Greatest Love dự kiến sẽ đến Việt Nam vào ngày 14.5 tới.
Theo tờ Sports Donga ngày 03/05 vừa qua, T-Entertainment, công ty quản lý của nam diễn viên Cha Seung Won đã tuyên bố rằng: "Cha Seung Won dự kiến sẽ sang Việt Nam vào chiều ngày 14/05 để quảng bá cho hai bộ phim truyền hình mà anh ấy tham gia là City Hall (Thị trưởng) và The Greatest Love".



Theo lịch trình, Cha Seung Won sẽ tới Việt Nam cùng người đại diện, trưởng phòng công ty của anh và sẽ ở lại đất nước chúng ta trong 4 ngày 3 đêm (14/05 - 16/05). Sau khi kết thúc các hoạt động quảng bá tại TP HCM, Cha Seung Won sẽ quay về Hàn vào ngày 17/05.









Cha Seung Won sinh ngày 07/06/1970 ở Seoul, Hàn Quốc. Bên cạnh nghề diễn viên, với thể hình chuẩn (cao 1m88, nặng 80 kg), anh còn là một người mẫu nổi tiếng. Cha Seung Won được coi là một trong những nam nghệ sĩ tuổi 40 thành công nhất của Hàn Quốc, anh thường xuyên có mặt trong những cuộc bầu chọn dành cho nam nghệ sĩ quyến rũ nhất và có thân hình đẹp nhất. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Cha Seung Won được yêu thích nhờ các vai trong Athena: Goddess of War, City Hall, Bodyguard, 71-Into The Fire... Đặc biệt là bộ phim tình cảm hài The Greatest Love, hợp tác với nữ diễn viên Gong Hyo Jin năm 2011 đã tạo nên cơ sốt mang tên ‘Hội chứng Dokko Jin’ (chỉ ảnh hưởng vai diễn của anh trong phim). The Greatest Love cũng lọt vào top 10 bộ phim hot nhất năm 2011 của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc.




Cha Seung Won trong The Greatest Love (2011)

Cuộc sống đời thường của Cha Seung Won khá bình lặng và hạnh phúc, anh lấy vợ sớm (khi mới chỉ 18 tuổi) và có 2 con trai (1 trai sinh năm 1989, 1 gái sinh năm 2003).


Cha Seung Won trong MV Cry Cry của nhóm nhạc nữ T-ara

0 comments:

Post a Comment

 
Top