THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Các hot girl đang rất nổi bật hiện nay như Nana, Hoàng Anh, Kim Cương hay Thùy Liên… đã bắt đầu nhập cuộc với cuộc thi.

 
Đến thời điểm này, sức hấp dẫn của cuộc thi đã trở nên bùng nổ với con số dự thi rất lớn. Không nằm ngoài sức hấp dẫn đó, các hot girl đang rất nổi bật hiện nay đã nhập cuộc. Không chỉ để khoe sắc cùng các thí sinh khác của cuộc thi, sự góp mặt của các hot girl đã cổ vũ cho cuộc thi thêm nhiều màu sắc hấp dẫn. Bên cạnh đó, cũng ngầm chứng minh cho các nhan sắc nước bạn trong chiến dịch toàn cầu của THEFACESHOP rằng nhan sắc Việt cũng rất ấn tượng và nổi bật.
Những ngày gần đây, cộng đồng đã bất ngờ và thích thú cực kỳ khi website Top Girl 2012 liên tục xuất hiện những profile dự thi “khủng” từ các hotgirl đã có ít nhiều thành tích về nhan sắc. Phải chăng các cô nàng này đã chán được gọi là hot girl nên đi tìm cho mình một danh xưng mới - Top Girl 2012? Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của các hot girl về cuộc thi.
1.  Vũ Ngọc Hoàng Oanh (SBD: 677): Quán quân HotVteen 2006
 
Không chỉ là gương mặt người mẫu quen thuộc trên các tạp chí dành cho teen, Hoàng Oanh còn là một cô MC lưu loát và diễn xuất rất cừ trong các MV ca nhạc.
Đến với Top Girl 2012, Hoàng Anh muốn đại diện cho vẻ đẹp tự nhiên của các cô gái Việt Nam tỏa sáng cùng bạn bè trong khu vực.
2.  Đinh Thị Thùy Liên (SBD: 643): Top 10 2!Ngôi sao thời trang 2010
 
Luôn là một gương mặt nổi bật trong hầu hết các cuộc thi về nhan sắc, Thùy Liên thu hút người đối diện bởi sự tự tin và trong sáng của mình. Thùy Liên tin rằng Top Girl 2012 là một sân chơi công bằng và lý tưởng cho các bạn gái khoe sắc và tự tin thể hiện mình.
 3.  Phan Kim Cương (SMD: 1350): Miss Teen Hà Thành 2011
 
Cô gái bé nhỏ với nụ cười thường trực trên môi này chinh phục khán giả bởi tài năng và sự thân thiện. Kim Cương chia sẻ: “Tớ không thích mọi người gọi mình là hot girl, nếu được gọi là Top Girl thì tuyệt hơn chứ!”
4.  Trần Thị Kim Anh (1164) : Hot girl Mi Soa, MC Yeah 1
 
Mọi người hay bảo rằng Kim Anh giống người Hàn Quốc bởi đôi mắt 1 mí đặc trưng. Chính vì thế, khi nhãn hàng THEFACESHOP tổ chức cuộc thi Top Girl 2012, Kim Anh được bạn bè động viên đăng kí dự thi. “Thấy bạn bè ủng hộ mình nên Kim Anh rất tự tin từng bước chinh phục giải thưởng Top Girl 2012, để dành một suất sang Hàn Quốc chinh phục trái tim của oppa Kim Huyn Joong”.
5. Hot girl Nana: Miss Game Long với cái tên mỹ miều Trầm Ngư Lạc Nhạn
 
Cô mẫu teen xinh đẹp Sài thành hào hứng chia sẻ: "Nana rất thích thú tham gia cuộc thi này. Điều khiến Nana thích nhất là được gặp gỡ, giao lưu với thần tượng của mình là anh chàng Yoon Ji Hoo trong Vườn sao băng và Baek Seung Jo trong Nụ hôn rực rỡ đều do Kim Hyun Joong thủ vai chính".

0 comments:

Post a Comment

 
Top