THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Tối qua (16/05), Johnny Trí Nguyễn một mình đi xem ra mắt bộ phim “Dành cho tháng 6” tại cụm rạp BHD star – TP.HCM.

Sau thành công của “Cưới ngay kẻo lỡ” thì đây là lần xuất hiện đầu tiên trước công chúng của Johnny Trí Nguyễn và anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều phóng viên, báo đài cũng như người tham dự.
“Dành cho tháng 6” là bộ phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn trẻ Nguyễn Hữu Tuấn với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ như hot boy Huỳnh Anh, Quốc Trung, Trần Thiên Tú…Ngoài câu chuyện tình cảm dành cho tuổi mới lớn, thì đây là bộ phim đầu tiên của Việt Nam về đề tài bóng rổ.
Một điều thú vị khác là nhạc của phim được nghệ sĩ Indie/folk người Pháp Guillaume Vétu sáng tác, bao gồm một số nhạc phẩm không lời... Bên cạnh đó, ban nhạc rock Re-Cycle cũng viết riêng cho phim một ca khúc chủ đề mang tên “Tháng Sáu”.
Ngoài sự góp mặt của Johnny Trí Nguyễn còn có Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga, Hiếu Hiền, Don Nguyễn, hai hotgirl đình đám trong “Tối nay 8h” là My Trần, Bảo Ly, hot boy Baggio, Hà Okio, Đăng Khoa, Trung Quân và “Siu con” Phương Anh Idol cùng diễn viên Anh Đào, Hoàng Rapper, nhóm nhạc nữ X5…
Dưới đây là một số hình ảnh được ghi nhận tại sự kiện tối qua:
Ảnh: Tuấn Võ

0 comments:

Post a Comment

 
Top