THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Thời điểm gần đây, Jennifer Phạm rất đắt show tham gia các event sang trọng và làm cho MC cho nhiều sự kiện lớn nhỏ. Tuy nhiên, cô lại kín tiếng khi nhắc tới chuyện riêng tư, đặc biệt là với những câu hỏi liên quan tới chuyện đính ước và kết hôn?
Mới đây, Jennifer Phạm thường xuyên đeo một chiếc nhẫn đặc biệt trên ngón đính ước. Theo nhiều nguồn tin, cô đã đính hôn với vị doanh nhân trẻ ở Hà Nội từ khi họ cùng đi Monaco hồi tháng 3 vừa rồi. Tuy nhiên, lại có thông tin cho rằng cô đã đính hôn trước đó khá lâu và kỳ nghỉ ở công quốc xinh đẹp kia chính là món quà kỷ niệm sự kiện đặc biệt này.
Trong bộ ảnh mới nhất được thực hiện tại một quán cafe nhỏ ở Hà Nội, Jennifer Phạm diện chiếc váy dài màu pastel khoe bờ vai thon thả, quyến rũ của mình. Kiểu tóc tết lệch một bên cùng tông màu trang điểm nhẹ nhàng khiến cô càng trẻ trung, gợi cảm hơn. Nếu tinh ý, bạn có thể nhận ra chiếc nhẫn đính hôn vẫn xuất hiện trên bàn tay thon của Jennifer Phạm.
Trong thời gian tới, Jennifer Phạm sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò MC trong một chương trình từ thiện dành cho thiếu nhi được tường thuật trên VTV1. Sau đó, cô sẽ sang Mỹ thăm gia đình và đón bé Bảo Nam về nghỉ hè ở Việt Nam cùng mình. Jennifer Phạm tiết lộ rất có thể hai mẹ con sẽ cùng nhau đi nghỉ ở một vùng biển đẹp nào đó. Tuy nhiên, hiện giờ cô vẫn chưa lên kế hoạch cụ thể cho kỳ nghỉ này. Jennifer cũng muốn dắt con trai cùng tham gia một vài hoạt động từ thiện cùng mình để Bảo Nam hiểu thêm về cuộc sống của bạn bè đồng trang lứa quanh mình.
 
Những hình ảnh đẹp mới nhất của Jennifer Phạm trong những ngày đầu hạ ở Hà Nội.

0 comments:

Post a Comment

 
Top