THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Cô ấy gây sốc vì... còn khen tác giả sáng tạo nữa đấy!

Cựu Hoa hậu Hồng Kông Chung Gia Hân đang trở thành nhân vật bàn tán “hot” trên các trang mạng xứ Trung khi một số cảnh phim truyền hình của cô ấy bị netizen ghép rồi biên tập lại thành "clip đen".
Sự việc bắt đầu từ tập phim truyền hình Diệu Vũ Trường A do Chung Gia Hân đóng vai chính gần đây xuất hiện nhiều cảnh nhạy cảm. Trong đó, cựu Hoa hậu Hồng Kông vào vai một cô gái bị “mẹ chồng tương lai” lừa cho uống thuốc mê để động phòng trước với con trai bà ta rồi sau đó mới thành thân. Những biểu hiện của nữ diễn viên trong cảnh phim này khá "khiêu khích" và có những đoạn thậm chí khiến người xem đỏ mặt.
Có cư dân mạng sau khi xem phim đã ghép nhiều phân đoạn do Chung Gia Hân đóng lại và chỉnh sửa thành một đoạn clip kéo dài 10 giây. Ngay sau khi được đưa lên mạng không lâu, clip này liền thu hút số người truy cập khổng lồ, “hot” đến nỗi quản trị mạng sau đó đã phải xóa đi.
Đáng nói là trước làn sóng chỉ trích đoạn clip bị xuyên tạc của mình, Chung Gia Hân khá bình tĩnh và thậm chí còn gây sốc khi khen tác giả của nó sáng tạo. Chị ấy nói trong một cuộc trả lời phỏng vấn ngày 19 tháng 5: “Điều đó chứng minh fan và cư dân mạng có xem phim thì mới làm như vậy. Tôi phải cảm ơn họ vì đã ủng hộ phim của mình”.

0 comments:

Post a Comment

 
Top