THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

SV Mỹ thuật đọc rap diễn thời trang bó sát người

Sáng nay (12/2), SV 2012 số thứ 7, chủ đề Gia đình đã phát sóng trên VTV3 với cuộc đối đầu giữa hai trường ĐH: ĐH Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội, ĐH Sao Đỏ và ĐH Công nghệ (thuộc ĐH Quốc Gia Hà Nội).

Hình ảnh cắt ra từ clip.

Với sự cá tính, tài hoa của mình, ngay phần thi lời chào, sinh viên trường ĐH Mỹ thuật Công nghiệp đã khiến ban giám khảo lẫn khán giả không có gì phải chê.

Trên nền ca khúc rap "cây nhà lá vườn", từng bạn trẻ đã khoác trên mình bộ trang phục với sắc màu sặc sỡ, họa tiết minh họa cho các ngành học trong trường. Sự phối màu ấn tượng cùng với cách trình diễn hiện đại đã khiến phần thi này dù ngắn nhưng rất thú vị.

Xem clip phần thi lời chào của sinh viên ĐH Mỹ thuật Công nghiệp:


Cả 3 vị giám khảo đều không ngớt lời khen sự sáng tạo đó. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải khẳng định: "Tôi thấy màn trình diễn của các bạn không có một chi tiết nào thừa".

Nhà thơ Phan Huyền Thư nhận xét: "Những bộ quần áo của các bạn mắc dù rất kín đáo nhưng cả nội thất lẫn ngoại thất tôi đều có thể chiêm ngưỡng được".

Trong khi đó, ông Lại Văn Sâm góp ý thêm: "Các bạn đang chơi trên sân chơi của sinh viên Việt Nam, nếu trên sân chơi của sinh viên quốc tế các bạn vẽ lên cơ thể của mình chắc hiệu quả hơn nhiều".

Cũng trong trận thi đấu ngày, đội SV của ĐH Mỹ thuật giành chiến thắng và được vào vòng trong.

0 comments:

Post a Comment

 
Top