THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Trong thời buổi kinh tế khó khăn và tỷ lệ thất nghiệp đang tăng cao, vẫn còn đó những công việc tưởng chừng như chỉ có nằm mơ mới kiếm được, đặc biệt hấp dẫn đối với cánh mày râu.

Thử độ êm ái của những chiếc giường trong khách sạn
Công việc này tuy đã được biết đến trên thế giới, nhưng đây quả là một công việc trong mơ vì quá nhàn hạ mà vẫn có thể kiếm bội tiền. Chủ nhiệm khoa ngủ Michel của chuỗi khách sạn Travelodge ở nước Anh chính là người có diễm phúc khi được đảm nhiệm công việc này. Hàng tuần, Michel phải đến những khách sạn Travelodge trên khắp thế giới ngủ từ 3 đến 4 tiếng để trải nghiệm “độ thoải mái”, nhằm bảo đảm độ êm ái chuẩn xác của những chiếc giường trong chuỗi khách sạn này.
Nếm bia, rượu
Ngành nghề này tuy không mới nhưng luôn tạo nên sức hấp dẫn vô biên đối với cánh mày râu, khi có thể thưởng thức vô số những loại bia rượu trên khắp thế giới. Tuy nhiên, nghề độc này cũng đòi hỏi một vị giác đặc biệt và những kinh nghiệm thưởng thức bia rượu mà không phải ai cũng có được.
Chặn cửa tàu điện ngầm
Những ga tàu điện ngầm tại Tokyo luôn chật cứng trong giờ cao điểm, và người dân luôn phải trực chiến để “nhảy bổ” lên tàu trước khi cánh cửa tàu điện ngầm khép lại, chặn đứng dòng người ùn ùn kéo vào. Bởi vậy mà một nghề mới, nghề chặn cửa tàu điện ngầm đã ra đời ở Nhật. Công việc của họ là không ngừng chặn cửa để hành khách có thể chui vào trong toa tàu.
Nhiếp ảnh gia chụp bikini
“Chỉ cần nghĩ tới việc được ngắm vô số người đẹp diện bikini là đã thấy hưng phấn làm sao”, đây là nhận xét chung của đấng mày râu khi nói về công việc đầy hấp dẫn này.
Trải nghiệm game
Được thử nghiệm những trò chơi điện tử mới nhất và còn được trả tiền cho điều đó đã khiến các game thủ “phát cuồng” với công việc này.
Thử nghiệm bao cao su
Một công ty tại Australia đã tuyển nhân viên để thử nghiệm bao cao su của hãng. Yêu cầu của họ rất đơn giản, chỉ cần bạn là nam giới trên 18 tuổi. Công việc này không được trả tiền, nhưng được tặng bao cao su trị giá 60 USD của hãng với một yêu cầu duy nhất: phản hồi lại cảm giác của bạn sau khi sử dụng. Trong số 200 người được chọn, sẽ có một người duy nhất có thể đoạt được giải thưởng 1.000 USD của công ty. Lời quảng cáo cho công việc này cũng vô cùng ấn tượng: “Trong hồ sơ xin việc của bạn, nếu có sự hiện diện của công việc này thì quả thật đáng tự hào với bạn bè, đồng nghiệp, vì công việc của bạn sẽ là 'quan hệ' với bạn khác giới”.
Thử cầu trượt nước
Công việc này thật nhàn hạ và xứng tầm giải trí đích thực, khi bạn chỉ cần tụt xuống cầu trượt để cảm nhận độ cao và nhiệt độ của nước phía dưới.
Gián điệp
Tuy đây là công việc nguy hiểm và đòi hỏi tố chất nhất trong những công việc vừa được liệt kê, nhưng sức hấp dẫn của nghề gián điệp đối với cánh mày râu luôn trường tồn mãi với thời gian.

0 comments:

Post a Comment

 
Top