THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Sau sóng thần có nguồn tin cho rằng Maria Ozawa – một ngôi sao phim kiêu dâm nổi tiếng Nhật Bản đã mất tích. Theo nguồn tin từ Daily Mail Global, sau vụ động đất 9 độ richter hoàn toàn không có thông tin liên lạc với Maria, mọi nỗ lực qua di động và internet đều vô ích.

Một nhà sản xuất phim Indonesia đã nói với báo chí: “Tôi đã được cộng tác với cô ta 2 lần, và cô ý thực sự là một người tuyệt vời. Tôi rất lo lắng. Hi vọng là Maria còn sống.”


Mô tả ảnh.
Maria Ozawa-ngôi sao phim khiêu dâm nổi tiếng với thân hình chuẩn và gương mặt rất baby. 

Cuối cùng, ngày thứ 7 vừa qua trên mạng xã hội Twitter đã có dòng tin nhắn của cô “Sau trận động đất, tôi vẫn ổn và đang ở cùng với đội bóng của bạn trai.”
Tuy nhiên Maria không giải thích rõ lí do vì sao cô lại im lặng  để cho dư luận phải lo lắng tới mình. Trên blog riêng của cô không ghi rõ địa chỉ nơi cô đang ở, mà chỉ có 1 cái ảnh có ngọn lửa đang cháy trong thùng sắt. Điều này gây ra rất nhiều sự tò mò của cộng đồng mạng.
Trang ANN cũng vừa đưa tin, cha đẻ của truyện tranh nổi tiếng "Thám tử lừng danh Conan" vẫn sống. Ông cho biết, khi xảy ra động đất, ông đang vi vu ở Hawai.
Hiện tại, còn có nhiều họa sỹ, diễn viên nổi tiếng của Nhật Bản vẫn chưa được tìm thấy.

0 comments:

Post a Comment

 
Top