THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Lê Khánh tại hiện trường vụ cháy xe
Lê Khánh cho biết cô mua xe này với giá 700 triệu đồng (tương đương 42.000 USD) được 3 năm, vẫn sử dụng bình thường. Trước đó xe chưa từng được dự báo về việc hư hao hoặc trục trặc kỹ thuật mỗi khi đi bảo trì.
Lê Khánh cho biết thêm, chiều 22/2, cô lái xe chở một người bạn từ phòng chụp ảnh trên đường Nguyễn Thị Minh Khai về đường Huyền Trân Công Chúa (Quận 1, TP. HCM). Khi đến góc đường Nguyễn Du thì dàn máy lạnh phát khói.
Chiều 23/2, vẫn còn vẻ sợ hãi, Lê Khánh kể: “Một người đi đường chỉ cho tôi thấy và ra hiệu cho tôi dừng xe lại. Tôi đã kịp mở cửa xe cùng người bạn chạy ra ngoài trước khi lửa bùng lên. Nếu không kịp thời nhảy ra khỏi xe, có lẽ tôi đã bị bỏng nặng. Ngay  sau đó, một tài xế taxi đang đậu xe ở gần đó liền chạy vào các khách sạn lân cận lấy bình CO2 đến dập lửa. Lực lượng bảo vệ Dinh Thống Nhất đã nhanh chóng mang bình chữa cháy đến tiếp sức”.
Cô cho biết thêm: “Các anh công an quận 1 đã kịp thời lập biên bản tại hiện trường để giúp tôi xác nhận vụ việc với Công ty Bảo hiểm Dầu Khí, nơi tôi đăng ký bảo hiểm hai chiều. Hiện nay xe của tôi đang được giữ tại Công an quận 1, TP. HCM để các kỹ thuật viên kiểm định xem việc bốc cháy là do nguyên nhân từ đâu”.
Đại diện Trung tâm ô tô SP (Công ty TNHH Thương mại-dịch vụ-đầu tư SP, số 480 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TPHCM) - nơi bán chiếc xe Nissan cho Lê Khánh cách đây 3 năm nói rằng:  Loại xe này nhập khẩu về Việt Nam dưới sự kiểm tra kỹ thuật và cấp phép lưu hành bởi Cục Đăng kiểm. Chiếc xe cũng đã hết thời gian bảo hành nên họ không có trách nhiệm gì đối với sản phẩm này.
“Ngay khi xảy ra vụ cháy, Lê Khánh có liên lạc với trung tâm và chúng tôi đã hỗ trợ cô bằng cách gọi xe cứu hộ tới kéo về. Việc xác định nguyên nhân có lẽ phải được tiến hành bởi các cơ quan có trách nhiệm”- người này cho biết.

0 comments:

Post a Comment

 
Top