THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Trong khi Lê Phương vui vẻ hớn hở chia sẻ niềm vui ngày lên xe hoa với bạn bè thì Ngọc Ngoan phủ định lạnh tanh như người ngoài cuộc. Rất khó để liên lạc với giải Đồng Cặp đôi hoàn hảo này, nhiều người chủ động tiếp xúc với anh trong buổi ra mắt chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa 2012 nhưng vẫn không thành.
Khi đến màn giới thiệu và trả lời những thắc mắc băn khoăn của truyền thông, Ngọc Ngoan lặng lẽ rời khán phòng ra về trong sự ngạc nhiên, ngỡ ngàng của bao người. Nhiều câu hỏi được đặt ra cho anh đều không tìm được lời giải đáp từ chủ nhân.
 Ngọc Ngoan lẩn trốn những câu hỏi của truyền thông
Với tiêu chí luôn tìm những nhân tố mới nhưng xem ra Ngọc Ngoan và Minh Quân dường như được ưu ái từ BTC khi liên tiếp có cơ hội tham gia hai show truyền hình trực tiếp. Trả lời về thắc mắc này, ông Nguyễn Quang Minh cho biết: “Chúng tôi không hề ưu ái cho hai thí sinh Ngọc Ngoan và Minh Quân, chúng tôi luôn muốn tìm những người nổi tiếng ở các lĩnh vực. Chúng tôi mời Ngọc Ngoan vì anh ấy cũng rất muốn thử sức ở lĩnh vực dancepost, hơn nữa sắp tới anh ấy sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim Bước nhảy hoàn vũ nên việc tham gia sân chơi này là một trải nghiệm tốt cho anh ấy và bộ phim”.
Minh Quân cũng bị hỏi khó khi năm ngoái ở Cặp đôi hoàn hảo anh là thí sinh có nhiều bức xúc khi bị chấm điểm thấp và bị loại sớm nhưng vẫn tiếp tục tham gia. Trả lời về điều này, chàng ca sĩ Hà Nội khéo léo: “Trong Cặp đôi hoàn hảo tôi chỉ bức xúc cách thức chấm điểm của BGK, tôi không hề trách móc BTC vì họ đã tạo rất nhiều điều kiện cho thí sinh tham gia. Tôi tham gia cuộc thi này là vì muốn thử sức ở lĩnh vực mới, chứ không phải ca hát như Cặp đôi hoàn hảo”.
Năm nay, dàn vũ công nước ngoài đều là những người mới, được cho là chuyên môn cao hơn vũ công của năm ngoái. Trong 100 vũ công, BTC rất khó khăn để chọn ra 10 gương mặt có cá tính, vóc dáng phù hợp với dàn thí sinh Việt Nam. Tuy vậy chưa biết khả năng chuyên môn của họ ra sao nhưng ngoại hình được nhận xét là “kém sắc” và không thu hút. 
Những vũ công nữ thì già hơn thí sinh nam, còn những vũ công nam thì quá trẻ (từ 18 đến 21 tuổi) vóc dáng thấp bé và không đẹp đôi với các thí sinh nữ. Như bạn diễn của Minh Hằng có chiều cao rất thấp, bạn nhảy của Anh Thư lại thấp và nhỏ hơn cô... BTC cũng nhấn mạnh các thí sinh tham gia không được tự chọn bạn nhảy, bạn nhảy được BTC “đo ni đóng giày” hợp với chiều cao, cá tính và gương mặt của các thí sinh.
Là thí sinh nổi bật và nhận được sự quân tâm, nhưng bạn nhảy của Minh Hằng kém cô những 5 tuổi và vóc dáng thấp hơn tất cả những vũ công từng tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ từ trước đến nay. Tuy vậy nữ ca sĩ lại tỏ ra khá thích thú vì gương mặt rất baby dễ thương của  anh chàng này, qua trò chuyện cả hai đã tìm thấy sự ăn ý ban đầu. Cho dù bạn nhảy bị chê "lùn" nhưng Minh Hằng tỏ ra khả quan, cô cho biết mình cũng không cao, sự cân đối về vóc dáng, ngoại hình khiến cô sẽ dễ dàng trong việc thực hiện những động tác nhảy.
Về BGK thì vẫn là hai gương mặt quen thuộc đảm nhận phần đánh giá chuyên môn là Khánh Thi và Chí Anh. Sự xuất hiện của nhạc sĩ Quốc Bảo ở ghế nóng cũng được xem là thú vị mới mẻ. Sau một thời gian dừng công việc để chăm con thì Ốc Thanh Vân sẽ trở lại đảm nhận vai trò MC của sân chơi, khả năng ăn nói lưu loát và có chuyên môn về dancespost khiến cô luôn là lựa chọn đầu tiên. Người dẫn cặp với cô chưa được tiết lộ, nhưng có thể sẽ là MC Thanh Bạch hoặc Phan Anh.
Một vài hình ảnh của buổi ra mắt:
5 cặp đôi sẽ cùng tranh tài trong Bước nhảy hoàn vũ năm nay.
Minh Hằng xuất hiện xinh tươi
Minh Quân.
Bạn diễn của Anh Thư quá trẻ
Bạn nhảy của Hoàng My bị chê hơi gầy
Vân Trang.
Trương Nam Thành.
Tuấn Tú.
Phương Thanh.
Minh Hằng nhí nhảnh cùng bạn nhảy
Anh Thư kiêu sa bên bạn diễn kém tuổi. 
Quách Ngọc Ngoan lãng tử với mái tóc mới.
Nhạc sĩ Quốc Bảo sẽ đóng vai trò giám khảo.
Bên cạnh đó là gương mặt cũ Khánh Thy.
Phương Thanh và Ốc Thanh Vân cùng diện áo vàng sặc sỡ
Ốc Thanh Vân trở lại với vị trí MC.
 Nhạc sĩ Quốc Bảo và Vân Ốc

0 comments:

Post a Comment

 
Top