THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

http://tintucsaoviet.blogspot.com/

Người đẹp Chung Thục Quyên tạo dáng với áo tắm Xuất hiện thật sexy và táo bạo trong bộ bikini bé xíu, Nữ hoàng du lịch nhân ái Chung Thục Quyên sẽ đem đến cho độc giả những rung động khác lạ trước bộ ảnh mới dành riêng cho Dân trí:
 
Người đẹp Chung Thục Quyên tạo dáng với áo tắm
Thục Quyên sở hữu gương mặt "Tây", khả năng thay đổi nhiều phong cách trình diễn
 
Sở hữu khuôn mặt khá “Tây” cũng như chiều cao và thể hình khá chuẩn; Chung Thục Quyên còn có phong cách trình diễn rất chuyên nghiệp, thay đổi được nhiều phong cách và sáng tạo trong công việc.
Cô được bạn bè trong giới mệnh danh là
người mẫu ăn hình. Bằng chứng là “chân dài” này từng đoạt giải Người đẹp ăn ảnh tại cuộc thi Hoa Hậu Phụ Nữ Việt Nam 2005.
Với những lợi thế trên, đại diện cho người đẹp Việt Nam tại cuộc thi Nữ hoàng du lịch quốc tế 2008 không thể vắng mặt trong Đêm hội chân dài lần 3, chương trình quy tụ gần 200 nhan sắc ở cả hai miền Nam Bắc sẽ diễn ra tại TPHCM vào ngày 22/5 tới.
 
Người đẹp Chung Thục Quyên tạo dáng với áo tắm
"Chân dài" này đang "lấn sân" sang lĩnh vực ca hát
Khẳng định được vị trí trên sàn catwalk, Thục Quyên còn muốn phát triển sự nghiệp ca hát như nhiều người mẫu cùng thời. Hiện tại, cô đang gấp rút chuẩn bị cho việc ra mắt album đầu tay. Người đẹp này muốn tạo dựng hình ảnh một ca sĩ gợi cảm và đầy cá tính, không chỉ lôi cuốn về giọng hát mà còn “bắt mắt” về mặt vũ đạo.
Sau đây mời độc giả ngắm nhìn chùm ảnh Thục Quyên “quậy” với bikini:
 
 
 
 
 
 

0 comments:

Post a Comment

 
Top