THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Fan ngây ngất với thể hình săn chắc của mỹ nam Hàn

Trào lưu các nam diễn viên khoe hình thể ngày càng rầm rộ trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Hầu như bộ phim truyền hình Hàn nào cũng có cảnh nhân vật nam để lộ hình thể cơ bắp cuồn cuộn. Và Flower Boy Ramyun Shop – bộ phim đang gây sốt trên kênh truyền hình cáp tvN cũng không phải là ngoại lệ.
Mới đây, đoàn phim Flower Boy Ramyun Shop đã công bố loạt ảnh nam diễn viên Lee Ki Woo xuất hiện bán nude, "khoe" ngực trần rắn chắc. Trong Flower Boy Ramyun Shop, Lee Ki  Woo vào vai đầu bếp giỏi Choi Kang Hyuk – anh chàng vừa mới trẻ về từ Nhật Bản. Choi Kang Hyuk cùng với hai nhân vật chính bao gồm cô nàng Yang Eun Bi (Lee Chung Ah) và anh chàng Cha Chi Soo (Jung Il Woo) hình thành chuyện tình tay ba hấp dẫn.
Sau khi trở về từ Nhật, Choi Kang Hyuk đã có buổi tái ngộ với Eun Bi đầy bất ngờ khi anh chỉ quấn khăn tắm, để lộ hình thể cơ bắp. Điều này khiến Eun Bi vô cùng ngỡ ngàng và ban đầu cô nàng còn cảm thấy phát hoảng.
Nam diễn viên Lee Ki Woo hé lộ rằng chính thời gian đi nghĩ vụ quân sự khiến cho hình thể của anh thêm rắn chắc và nhờ đó hoàn thành cảnh quay trên tốt hơn: "Những bài tập đều đặn hàng ngày trong quân đội giúp cho hình thể của tôi cơ bắp hơn. Thậm chí sau khi xuất ngũ, tôi vẫn tiếp tục đi bộ, đi lướt sóng và tham gia nhiều vận động khác".
Fan ngây ngất với thể hình săn chắc của mỹ nam Hàn
Chia sẻ về cảnh quay Lee Ki Woo bán nude trong Flower Boy Ramyun Shop, đại diện nhà sản xuất cho biết: "Lee Ki Woo tỏ ra rất ngại khi phải lộ ngực trần trước toàn bộ đoàn phim. Tuy nhiên, các nhân viên nữ lại không thể rời mắt khỏi cậu ấy trong suốt cảnh quay này. Ngoài ra, Lee Ki Woo sẽ cho khán giả thấy nhiều khía cạnh nam tính khác trong các tập tiếp theo của bộ phim".
Các cư dân mạng cũng hết lời khen ngợi thể hình lý tưởng của Lee Ki Woo: "Lee Ki Woo sở hữu thể hình thật đáng ngưỡng mộ. Ngoài ra, nụ cười mỉm của anh ấy cũng rất cuốn hút".
Flower Boy Ramyun Shop xoay quanh chuyện tình tay ba hài hước nhưng không kém phần lãng mạn giữa cô nàng Yang Eun Bi với chàng công tử giàu có Cha Chi Soo và đầu bếp cá tính Choi Kang Hyuk. Phim hiện đang lên sóng kênh tvN vào tối thứ Hai và Ba hàng tuần.
http://tintucsaoviet.blogspot.com/

0 comments:

Post a Comment

 
Top