THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Dù đa số bạn bè cùng lứa đã lập gia đình, siêu mẫu này vẫn không vội vàng trong chuyện đi tìm một nửa, bởi cô tin rằng tình yêu không phải mình muốn là được và cần là có.

Tôi không bao giờ hối tiếc
- Vừa qua Ngọc Quyên đón Tết Nhâm Thìn như thế nào?
- Năm nay tôi đón một cái Tết rất vui và nhiều kỉ niệm. Trong năm mới được làm nhiều việc có ý nghĩa và nhìn lại những gì đã qua là điều tôi thấy rất hạnh phúc. Đặc biệt năm nay là năm rồng cũng là năm tuổi của tôi chắc phải phấn đấu nhiều hơn và cẩn trọng hơn (Cười).
- Năm vừa qua Ngọc Quyên khá im ắng với các hoạt động nghệ thuật nhưng lại lùm xùm với những việc không mong muốn. Giờ nghĩ lại chị có thấy tiếc nuối?
- Năm qua, ngoài việc tham gia các sự kiện thời trang thì tôi chỉ góp mặt trong một phim điện ảnh. Vì thế khán giả thấy Ngọc quyên ít xuất hiện hơn so với lúc tôi tham gia phim truyền hình. Khi nhìn lại những gì đã qua, tôi không bao giờ tiếc nuối phải thế này, phải thế kia… Qua những việc như vậy tôi thấy mình lớn hơn, cứng cáp hơn sau những biến cố trong công việc và trong cuộc sống đầy lo toan như hiện nay.
- Vai diễn của Ngọc Quyên trong phim "Lệ phí tình yêu" vừa ra mắt dịp Tết được khán giả đón nhận như thế nào?
- Đó là một vai phản diện. Tôi mong nhận được góp ý từ phía khán giả để những vai diễn sau được tốt hơn. Tôi không tự mãn khi được khen và cũng không buồn khi bị chê. Tôi lắng nghe để biết mình đang ở đâu và ở vị trí nào trong lòng khán giả.
Tin vào duyên số trong tình yêu
- Phụ nữ thường rất ngại khi nói về tuổi tác, đẹp và nổi tiếng như chị lại càng là một điều tế nhị, riêng quan điểm của chị thế nào?
- Với tôi ai cũng sẽ phải lớn lên và già đi, quan trọng là mình phải biết quý giá trị bản thân ở từng thời điểm. Theo tôi người phụ nữ ở mọi lứa tuổi sẽ có một sắc đẹp khác nhau. Vậy tại sao phụ nữ không tận dụng làm đẹp theo mọi lứa tuổi. Cách đơn giản nhất để giữ vẻ đẹp thanh xuân là luôn nở nụ cười trên môi và sống lạc quan. Đừng buồn phiền vì tuổi tác vô tình khiến bạn trở nên già hơn.
- Nhìn lại bạn bè đồng trang lứa đa số đã "yên bề gia thất" còn chị vẫn đi về một mình. Chị có nghĩ đến chuyện xây dựng mái ấm gia đình chưa?
- Một mái ấm gia đình hạnh phúc thì người phụ nữ nào cũng mong muốn. Tôi cũng vậy. Nhưng trong tình yêu không phải mình muốn là được và cần là có, mà phụ thuộc rất nhiều vào duyên số. Tôi tin vào chữ duyên trong tình yêu. Vì trong cuộc sống sẽ có những điều bất ngờ mà mình đâu thể biết trước, trong chuyện tình cảm cũng vậy. Tôi  không vội vàng xây dựng mái ấm gia đình khi chưa tìm được nửa chữ duyên còn lại của mình.
-  Theo chị hạnh phúc lớn nhất của người phụ nữ là gì?
- Người phụ nữ thật sự hạnh phúc bên mái ấm gia đình cùng những đứa con ngoan.
 - Là người bận rộn, thời gian đâu chị thư giãn và dành cho gia đình? 
 - Trước đây công việc đã chiếm rất nhiều thời gian, nhưng bây giờ tôi đã biết cách sắp xếp thời gian hợp lí để vừa hoàn thành công việc lại có thời gian cho gia đình. Cuộc sống sẽ hạnh phúc không chỉ có công việc mà còn có gia đình, bạn bè những người luôn bên cạnh và ủng hộ mình những lúc gặp khó khăn hay bế tắc trong cuộc sống.
- Vì là một ngôi sao nên Ngọc Quyên luôn phải đối diện với những áp lực từ cuộc sống?
- Tôi không đặt mình là một ngôi sao để rồi phải chịu đựng những áp lực từ dư luận. Tôi rất vui vẻ và hòa đồng cùng mọi người như vậy cuộc sống mình sẽ dễ chịu hơn. Vì người nổi tiếng luôn là tâm điểm của sự chú ý nên cách hành xử, phát ngôn cũng phải cân nhắc.
- Đã bao giờ Ngọc Quyên ngồi nghĩ lại và thấy rằng mình nên nói một lời xin lỗi với ai đó vì những phút giây bấc đồng? 
- Nếu mình sai, tôi không ngồi suy nghĩ lại mà xin lỗi họ ngay khi có cơ hội. Tôi không có tính giận ai lâu và ghét nhất là phải giận hờn hay không nhìn mặt một ai đó. Khi đó tôi cảm thấy rất khó chịu. Như vậy chẳng khác nào tự “ hành xác” mình. Vô tình ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.
Tôi là người cầu toàn
- Là người đẹp và đặc thù của công việc nên chị cũng là một tín đồ của shopping?
 - Là một người mê thời trang thì chắc chắn bạn cũng có niềm đam mê shopping. Tôi cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Tôi thích ngắm nhìn và tự thưởng cho mình những món đồ yêu thích nhưng phải phù hợp với công việc và cuộc sống của mình. Tôi không thích kiểu mua sắm theo phong trào vừa lãng phí nhưng chưa chắc phù hợp với bản thân.
- Trong mắt mọi người chị luôn bận rộn, vội vã với công việc nhưng khi trò chuyện chị rất từ tốn. Vì sao có sự đối lập như thế này?
- Khi đã nhận lời làm việc tôi phải làm việc bằng hết khả năng. Tôi không thích làm việc kiểu dây dưa sẽ khiến công việc của mình càng tích càng nhiều, rốt cuộc đến mức không biết phải làm gì. Vì vậy tôi luôn tự thúc đẩy mình để làm việc có hiệu quả hơn. Trong khi nói chuyện tôi muốn lắng nghe thật rõ những gì người khác nói. Bên cạnh đó tôi cũng suy nghĩ thật kỹ những gì mình sẽ nói ra. Có lẽ vì công việc quá bận rộn khiến tôi quá nhanh. Do đó từ tốn trong giao tiếp giúp cân bằng lại và hạn chế những sai lầm trong công việc, cuộc sống.
-  Khi làm một việc gì chị đều lên kế hoạch cụ thể, nghĩa là chị cũng thuộc tuýp người cầu toàn? 
- Tất nhiên công việc nào cũng phải lên kế hoạch cụ thể nếu không sẽ chẳng đâu vào đâu cả. Cầu toàn để làm tốt công việc và được mọi người đánh giá cao cớ gì chúng ta lại từ chối? Như vậy sẽ tránh được những lỗi cơ bản và hiệu quả công việc được tốt hơn.
- Kế hoạch sắp tới của chị có gì mới. Chắc chắn năm nay khán giả sẽ đón nhận Ngọc Quyên với vai trò diễn viên phim truyền hình? 
- Trước tiên tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt vai trò người mẫu của mình. Chắc chắn thời gian tới tôi sẽ gởi đến các bạn nhiều hình ảnh thời trang mới hơn. Còn việc vai trò là diễn viên phim ảnh thì cho tôi xin giữ bí mật. Tôi sợ nói trước mà không làm được thì thẹn lòng lắm! Tôi hi vọng trong năm mới và cũng là năm tuổi của tôi, khán giả sẽ ủng hộ tôi nhiều hơn nữa dù ở vai trò người mẫu hay diễn viên.

0 comments:

Post a Comment

 
Top